Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận khó tìm người thế chỗ David Silva

Thứ Sáu 31/07/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City sẽ gặp khó khăn lớn khi phải tìm người thay thế David Silva trong tương lai.
David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải này khép lại. Pep Guardiola đã dành lời ca ngợi cho cậu học trò đồng hương và thừa nhận The Citizens khó lòng tìm được ai đó khả năng tương tự như Silva.

“Chiêu mộ cầu thủ có lối chơi và khả năng như David Silva là rất khó khăn, nhất là phải thay thế máu cạnh tranh của cậu ấy chứ không chỉ là tài năng. Khả năng của cậu ấy rất đặc biệt. Cậu ấy luôn có khả năng tạo ra những khoảng trống. Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là khi biết đến cậu ấy trong 4 năm qua là máu cạnh tranh khi cậu ấy ra sân thi đấu”.

Pep Guardiola thừa nhận khó tìm người thế chỗ David Silva hình ảnh

Pep Guardiola thừa nhận khó tìm người thế chỗ David Silva


Man City đã về nhì trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này, kém Liverpool tới 18 điểm. Nhưng họ còn nguyên cơ hội giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Hiện tại, Man City đang có lợi thế dẫn trước Real Madrid với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 C1. Nhưng HLV Pep Guardiola khuyên các học trò không được chủ quan ở trận đấu này.

“Chúng tôi không nên nghĩ quá nhiều về lợi thế mình đang có. Chúng tôi biết lợi thế đó là gì. Nếu có một đội bóng có thể lội ngược dòng thì đó là những đội bóng vĩ đại như Real, Barca hay Bayern. Họ hiểu những giải đấu như thế này và họ biết làm thế nào để thi đấu hiệu quả nhất.

Tôi sẽ không thay đổi chiến thuật hay bất kỳ điều gì để làm Real Madrid bất ngờ bởi vì họ biết chúng tôi sẽ làm gì. Mục tiêu duy nhất mà tôi có trong những tuần tới là các cầu thủ ra sân chơi bóng, phòng ngự những gì họ cần bảo vệ, chạy, nhảy, thúc đẩy lẫn nhau. Mọi chuyện rất đơn giản. Một đội bóng chỉ cần có những điều đó. Đây là những gì tôi muốn có ở đội bóng của mình”.

Man City đã có bước đi đúng đắn trên TTCN
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã ủng hộ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nathan Ake của Man City ở phiên chợ Hè năm nay.
Arsenal khiến Man City không biết giấu mặt vào đâu
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Man City đã phải trả lại phòng ở khách sạn gần sân vận động Wembley đặt trước cho trận chung kết FA Cup.
Liverpool và Man City đại chiến vì cầu thủ từng bị Messi đấm vào mặt
Cả Liverpool và Man City đều đang rất nỗ lực để có được chữ ký của trung vệ Diego Carlos của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X