Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận khó sống ở Man City

Thứ Hai 05/06/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha có dịp trải lòng về năm đầu tiên tương đối đáng quên trên đất Anh.

Đường hoàng cập bến Etihad với bản thành tích hoành tráng từ Barcelona đến Bayern Munich, để rồi Pep Guardiola chật vật trải qua năm đầu tiên với nỗi thấm thía thế nào là sự khắc nghiệt của nền bóng đá Anh. Lần đầu tiên trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, HLV người Tây Ban Nha chịu cảnh trắng tay hoàn toàn trong mùa giải, thậm chí cũng phải vất vả đến phút chót mới cầm chắc tấm vé Champions League cho Manchester City.

Pep Guardiola thua nhan kho song o Man City hinh anh
Pep Guardiola trải qua năm đầu tiên thất bại ở Man City

Không chỉ những vấn đề chuyên môn, cuộc sống ở thành phố Manchester nói riêng và nước Anh nói chung cũng là khó khăn thách thức với chiến lược gia xứ Catalan. Được dịp trải lòng về mùa giải ra mắt không như ý vừa qua, Pep Guardiola thừa nhận mình vẫn cảm thấy khó sống, khó hòa nhập với môi trường mới sau gần một năm đến làm việc. Ông chia sẻ:

“Rõ ràng thời tiết ở đây không ổn và thành phố này cũng không phải là tuyệt nhất thế giới. Có lẽ vậy mới khiến Manchester trở nên đặc biệt. Tôi là người Catalan và không phải bàn cãi rằng đồ ăn vùng Địa Trung Hải ngon lành hơn những món ở đây. Tôi rất tiếc, nhưng khi đã bàn đến ẩm thực, chúng tôi hơn các bạn. Nếu ai không đồng ý, tôi mời người đó đến Tây Ban Nha hoặc Ý mùa hè này.”

Đối với Pep Guardiola, một năm thất bại như vừa rồi là quá đủ. Nhà cầm quân 46 tuổi bằng được phải lấy lại vị thế của mình trong mùa giải tới đây và nhanh chóng chứng minh quyết tâm của mình trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Man City đã sớm mở màn mùa hè sôi động bằng quả bom tấn 43 triệu bảng Bernardo Silva từ Monaco. Trong vòng ít ngày tới đây thôi, rất có thể gã nhà giàu sân Etihad sẽ gây náo loạn thêm hai lần nữa với hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco và thủ môn Ederson của Benfica, người có thể phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới ở vị trí của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X