Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola thừa nhận đang tiến gần ngày chia tay Man City

Zalo
Pep Guardiola thừa nhận mùa giải tiếp theo có thể là mùa giải cuối cùng của ông ở Man City.

Pep Guardiola thừa nhận đang tiến gần ngày chia tay Man City

Man City đã đánh bại West Ham với tỉ số 3-1 để đăng quang vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp. Đây là danh hiệu Premier League thứ 6 của Pep Guardiola trong 7 mùa giải gần nhất ở Man City.

Pep Guardiola vẫn còn 1 năm hợp đồng tại sân Etihad và thừa nhận ông vẫn chưa quyết định về tương lai của mình.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận đang tiến gần ngày chia tay Man City

“Sự thật là tôi đang ở gần việc ra đi hơn là ở lại. Đã 8 năm rồi, sẽ có năm thứ 9. Bây giờ cảm giác của tôi là muốn ở lại vào mùa giải tiếp theo. Chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ, chúng tôi sẽ có thời gian để nói chuyện vào mùa giải tới bởi vì tôi phải gặp gỡ cả các cầu thủ, để xem họ có ủng hộ tôi và ban huấn luyện không.

Tôi muốn ở lại vào mùa giải tới. Trong mùa giải, chúng tôi sẽ nói chuyện. Nhưng sau đó thì tôi không dám chắc”.

Pep Guardiola đã giành mọi danh hiệu có thể ở bóng đá Anh và thừa nhận ông đã phải tự hỏi rằng mình còn có thể đạt được điều gì ở Man City.

“Tôi có cảm giác đó từ mùa giải trước, sau khi chúng tôi giành cú ăn ba. Chúng tôi ở Istanbul và tôi nói ‘Kết thúc rồi. Tôi còn làm gì ở đây nữa? Không còn gì nữa’. Nhưng tôi có một hợp đồng. Tôi ở đây và tôi vẫn tận hưởng những khoảnh khắc. Có những lúc mệt mỏi nhưng tôi yêu những khoảnh khắc đó.

Sau vài ngày, chúng tôi bắt đầu chơi tốt, thắng các trận đấu, và chúng tôi bắt đầu nghĩ về việc chưa có đội nào giành 4 chức vô địch liên tiếp. Tại sao không thử? Giờ thì mọi thứ đã hết. Tiếp theo là gì? Tôi không biết. Bây giờ thì có lẽ là FA Cup. Tôi biết chưa có đội bóng nào trong lịch sử, Gary Lineker nói với tôi, từng vô địch Premier League và FA Cup liên tiếp.

Tôi muốn các cầu thủ nghỉ ngơi 2 đến 3 ngày. Rồi chúng tôi có 2 đến 3 ngày để chuẩn bị cho trận chung kết.

Nhưng mùa giải tiếp theo, bây giờ tôi không biết động lực là gì. Đôi khi thật khó để tìm kiếm nó khi mọi thứ đã hoàn thành.

Nhưng tôi biết các cầu thủ và bản thân tôi sẽ ra sân và nghĩ tại sao mình không nên thắng hôm nay? Tại sao chúng ta không làm việc nỗ lực nhất có thể? Và tôi biết chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, tôi biết như vậy”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X