Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận cả thế giới sẽ chống lại Man City ở chung kết C1

Thứ Tư 07/06/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City sẽ không nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên trung lập ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Man City chỉ còn cách cú ăn ba lịch sử đúng 1 trận đấu. Cuối tuần này, thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp gỡ Inter tại Istanbul trong khuôn khổ chung kết Champions League. Trước đó, Man City đã thâu tóm thành công 2 danh hiệu ở giải quốc nội.

Pep Guardiola thừa nhận Man City khó có thể nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên trung lập ở trận đấu tới vì vị thế hiện tại.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thừa nhận cả thế giới sẽ chống lại Man City ở chung kết C1

“Tôi không biết Man United có muốn chúng tôi giành chức vô địch Champions League hay không. Khi bạn ở vị thế này, không có chuyện tất cả mọi người trên thế giới muốn bạn chiến thắng. Tôi dám chắc rằng rất nhiều người ở Italia muốn Inter vô địch còn nhiều người khác thì khác. Đó là sự thù địch trong bóng đá.

Những người hâm mộ chúng tôi thì chắc chắn muốn chúng tôi chiến thắng. Nhưng những người khác thì không chắc. Nhưng việc họ ủng hộ Inter Milan cũng không quan trọng”.

Pep Guardiola cũng thừa nhận rằng Man City sẽ bước vào trận chung kết sắp tới với tư cách ứng viên sáng giá cho chức vô địch.

“Với câu lạc bộ này, tôi đã nhận ra rằng tâm trạng quá phấn khích là không phù hợp. Rất nhiều câu lạc bộ có những dự án và ý tưởng bị phá hủy bởi vì họ không thể vô địch giải đấu này. Nhiều câu lạc bộ đã vươn lên trở thành những câu lạc bộ lớn vì họ có thể vô địch Champions League.

Dù tôi không đồng tình với quan điểm này, tôi hiểu rằng mọi thứ chúng tôi làm trong những năm qua, dù rất tốt, sẽ có ý nghĩa hơn với những người khác nếu chúng tôi vô địch Champions League.

Nếu chúng tôi không vô địch thì những thứ khác sẽ ít có ý nghĩa hơn. Nó có một chút thiếu công bằng, nhưng chúng tôi phải chấp nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X