Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Sane

Thứ Bảy 20/07/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hy vọng Sane sẽ ở lại Man City nhưng thừa nhận quyết định tương lai đang nằm hoàn toàn trong tay cầu thủ người Đức.
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng giải quyết những đồn đoán xung quanh tương lai của cầu thủ chạy cánh Leroy Sane, người đã được liên hệ với Bayern Munich trong phần lớn mùa hè.

Cựu ngôi sao người Đức Lothar Matthaus nói rằng ông tin Sane có thể mang đến một bộ mặt mới cho Bayern Munich. Trong khi đó, Guardiola đã cho rằng sự nghiệp của Sane sẽ được phát triển tốt nhất khi ở lại Man City và hy vọng sẽ giữ được cầu thủ chạy cánh nếu có thể.

Pep Guardiola thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Sane hình ảnh

Pep Guardiola thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Sane


“Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Hy vọng cậu ấy có thể ở lại mùa này và thêm những mùa tiếp theo. Đó là lý do chúng tôi đề nghị một bản hợp đồng mới cho cậu ấy.

Tôi muốn có cậu ấy. Sane sở hữu tài năng đặc biệt. Chúng tôi chơi với một hệ thống cần tiền vệ cánh và chúng tôi cần những tiền vệ cánh cụ thể. Nhưng quyết định là của cậu ấy. Mọi chuyện tương tự như trường hợp của Sancho. Chúng tôi muốn có cậu ấy, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Nhưng cuối cùng, nếu cậu ấy muốn ra đi thì bạn có thể làm gì? Không gì cả”.


The Citizens đang săn tìm một trung vệ mới sau khi đội trưởng Vincent Kompany rời Etihad sau 11 mùa giải tại câu lạc bộ. Kompany, người đã gắn bó với City từ năm 2008, đã trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu của mình là Anderlecht để đảm nhiệm vai trò HLV kiêm cầu thủ.

Man City đã được liên hệ với Harry Maguire của Leicester City. Và dù Pep Guardiola từ chối thảo luận cụ thể về trường hợp của Maguire, ông cũng thừa nhận Man City đang xem xét những mục tiêu chuyển nhượng.

“Chúng tôi sẽ xem xét”, Pep Guardiola trả lời khi được hỏi liệu Man City có cần thay thế Kompany hay không. “Nhưng đúng, chúng tôi đang tập trung vào một số cái tên. Lúc này, chúng tôi có 3 trung vệ và 2 cầu thủ trẻ có thể giúp ích. Chúng tôi sẽ xem thị trường chuyển nhượng thế nào. Nếu cảm thấy thương vụ đó hợp lý, chúng tôi sẽ chi tiền”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X