Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thừa nhận bản thân có thể mất việc

Thứ Tư 01/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cuộc họp với Chủ tịch Sheikh Mansour của Manchester City, Pep Guardiola thừa nhận dù rất muốn gắn bó lâu dài nhưng ông cũng có thể đối diện với khả năng mất việc.

 
Dưới thời Manuel Pellegrini, Man City đã giành được 3 danh hiệu trong vòng 3 năm với chức vô địch Premier League và hai lần vô địch League Cup. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo The Citizens khi mục tiêu mà Chủ tịch Sheikh Mansour muốn là vô địch Champions League.
 
Pep Guardiola thua nhan ban than co the mat viec.
Pep Guardiola thừa nhận bản thân có thể mất việc.

Chính vì vậy, Pep Guardiola đã được đưa về Man City trong mùa hè 2016. Dù có nhiều kinh nghiệm và từng thành công tại Barcelona cùng Bayern Munich, Pep Guardiola cũng thừa nhận Man City chưa thể ngay lập tức vô địch Premier League trong mùa đầu tiên.
 
Pep đang hướng đến việc xây dựng Man City theo hướng lâu dài. Theo Nhật báo chiều Manchester, HLV Guardiola đã đến Abu Dhabi để gặp Chủ tịch Sheikh Mansour nhằm bàn thảo về hướng đi cho câu lạc bộ. Cuộc gặp được báo cáo kết thúc trong bầu không khí vui vẻ.
 
Chia sẻ trước giới truyền thông, Pep Guardiola thừa nhận: "Tôi và ông ấy đều hiểu mọi thứ phải phụ thuộc vào kết quả. Ông ấy muốn ở đây một thời gian dài, dài và rất dài. Nhưng tất nhiên như tôi đã nói, kết quả quyết định tất cả. Nếu kết quả không tốt, chúng tôi có thể làm gì đây. Vì vậy, Man City cần cải thiện". 
 
Hiện tại, Man City đang đứng thứ ba tại Premier League với 11 điểm ít hơn đội dẫn đầu Chelsea nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X