Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thông báo tin xấu về David Silva

Thứ Tư 03/01/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã trở lại trong trận gặp Watford nhưng Pep Guardiola tiết lộ David Silva sẽ vắng mặt nhiều trận đấu sắp tới do chưa giải quyết xong chuyện gia đình.

 
Kể từ sau trận thắng Bournemouth ngày 23/12, David Silva không ra sân cho Man City ở hai trận gặp Newcastle và Crystal Palace dù không chấn thương. Nguyên nhân được giới truyền thông Anh xác nhận là tiền vệ 31 tuổi vướng bận chuyện gia đình. 
 
David Silva co the vang mat nhieu tran sap toi cua Man City vi ly do ca nhan.
David Silva có thể vắng mặt nhiều trận sắp tới của Man City vì lý do cá nhân.

David Silva đã trở lại thi đấu trong trận thắng Watford đầu năm mới. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Pep Guardiola, David Silva vẫn chưa thể trở lại thi đấu thường xuyên như trước khi chuyện gia đình giải quyết chưa ổn thỏa. Trước đó, Pep cũng xác nhận cho phép học trò nghỉ để giải quyết chuyện gia đình đến khi nào ổn mới thôi.
 
"Gia đình là quan trọng nhất" - Pep Guardiola nhấn mạnh trên Mirror UK: "Ai cũng thấy David Silva cần thiết thế nào với chúng tôi nhưng thú thực, bản thân tôi cũng chẳng biết đến khi nào anh ấy trở lại. David Silva có thể về nhà bất cứ lúc nào nếu cần thiết. Kể cả khi anh ấy vắng mặt, chúng tôi mất điểm cũng chẳng sao cả. Gia đình là quan trọng nhất".
 
Mùa này, David Silva ra sân 23 trận cho Man City, ghi được 5 bàn thắng và có đến 10 pha kiến tạo. Man City hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 15 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Manchester United.

David Silva tỏa sáng: Niềm vui ngắn chẳng tày gang
Ngay trong ngày trở lại, David Silva đã đóng góp lớn để giúp Man City nhẹ nhàng vượt qua Watford với tỉ số 3-1. Có thể nói, tiền vệ người Tây Ban Nha đang là...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X