Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thề không bao giờ "phản bội" Man City

Thứ Năm 25/10/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác để tránh cảnh thường xuyên đối đầu Man City trong tương lai.
Giờ có lẽ vẫn còn hơi sớm và chưa phải lúc để Pep Guardiola tính chuyện tương lai, nhưng HLV người Tây Ban Nha rõ ràng không thể gắn bó với Manchester City cả phần còn lại sự nghiệp được, bất chấp có thành công rực rỡ ra sao hơn nữa.
HLV Pep Guardiola thề không phản bội Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola thề không phản bội Man City

Không một ai và ngay cả chính Pep Guardiola có thể biết trước bến đỗ tiếp theo của ông, nhưng có điều này đã được ông đảm bảo ngay từ bây giờ, đó chắc chắn sẽ không là những Arsenal, Chelsea, Liverpool, Tottenham hay thậm chí nỗi niềm mơ ước Man Utd.
Theo đó, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich khẳng định ông sẽ mãi là một CĐV Man City và thề nguyện không bao giờ dẫn dắt một đối thủ quốc nội, tránh tuyệt đối cảnh thường xuyên đối đầu với đội bóng cũ ít nhất hai lần mỗi năm.
Pep Guardiola phát biểu: "Tôi suốt đời suốt kiếp sẽ là một Mancunian, là một CĐV trung thành của Man City và sẽ không bao giờ dẫn dắt một đội bóng Anh nào khác ngoài họ. Tôi cần phải trân trọng tình yêu mà con người nơi đây đã và đang dành cho mình."
Pep Guardiola đã giúp Man City đăng quang Premier League mùa giải năm ngoái, một chức vô địch vô tiền khoáng hậu với vô số kỷ lục mới được thiết lập nên. Thời điểm hiện tại, thầy trò HLV xứ Catalonia vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ và đang tiếp tục dẫn đầu giải ngoại hạng, kỳ vọng sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ ngôi vương nước Anh sau đằng đẵng cả thập kỷ.
Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X