Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thất vọng vì Man City tiếp tục mất điểm ngớ ngẩn

Chủ Nhật 19/02/2023 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tiếp tục tự bắn vào chân trong cuộc đua với Arsenal và điều này khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy vô cùng thất vọng.

Pep Guardiola thất vọng vì Man City tiếp tục mất điểm ngớ ngẩn

Bernardo Silva đã ghi bàn mở tỉ số cho Man City ở phút 41 của trận đấu. Nhưng Nottingham Forest đã bất ngờ vùng lên và giật lại được 1 điểm nhờ công của Chris Wood cuối trận đấu.

Pep Guardiola
Pep Guardiola thất vọng vì Man City tiếp tục mất điểm ngớ ngẩn

Đây là trận đấu mà Man City áp đảo toàn diện và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng cuối cùng bị sảy chân vì không thể kết liễu đối phương. Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola cho biết:

“Đó là một màn trình diễn ấn tượng nhưng chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn với nhiều năng lượng hơn. Tỉ số hoàn toàn có thể là 2 hoặc 3-0 từ hiệp một. Chúng tôi đã mất điểm, thật buồn và thất vọng. Nhưng cách mà chúng tôi chơi rất tốt. Hôm nay không phải ngày của chúng tôi.

Mùa giải còn 14 trận nữa. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và chuyển trạng thái tốt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúng tôi không đưa ra những lời bào chữa. Tôi không phải người ở đây để nói về những điều mà chúng tôi không thể kiểm soát.

Tôi đã phàn nàn với trọng tài thứ 4 và nhận thẻ vàng xứng đáng. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi đã cố gắng chiến thắng. Chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng thứ hai thôi. Chúng tôi cần phải nhìn lại bản thân, vì chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Hôm nay chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Đôi khi điều đó vẫn xảy ra.

Erling Haaland vẫn tích cực. Cậu ấy sẽ bước tiếp. Hôm nay chúng tôi chơi tốt hơn nhiều so với đối thủ. Nhưng chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng và phải tự trách mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X