Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cáo buộc sao Liverpool ăn vạ, Guardiola vội vã thanh minh

Thứ Tư 06/11/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha của Man City có động thái chữa cháy sau khi bị phản ứng dữ dội vì những nhận xét không hay dành cho tiền đạo Sadio Mane.

Cuối tuần này trên sân Anfield sẽ là tâm điểm không chỉ của vòng đấu mà còn cả mùa giải này – một trong hai trận chung kết của Premier League: đại chiến Liverpool vs Manchester City. Cả hai ứng cử viên vô địch hàng đầu hiện đang thể hiện phong độ thăng hoa và chia nhau các vị trí nhất nhì với khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng.

HLV Pep Guardiola thanh minh cáo buộc Sadio Mane ăn vạ hình ảnh
HLV Pep Guardiola thanh minh cáo buộc Sadio Mane ăn vạ

Nhận thấy sự thất thế so với đối thủ vùng Merseyside, Pep Guardiola đã sớm nổ phát súng đầu tiên ngay cuối tuần qua để hâm nóng đại chiến. Phát biểu “đâm chọt” cụ thể HLV người Tây Ban Nha, sau khi chứng kiến Sadio Mane ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa và giải cứu The Kop:

“Mane tài giỏi, nhưng giỏi nhất là tài ăn vạ. Cậu ấy cũng thường xuyên bùng nổ tỏa sáng trong những phút cuối cùng của trận đấu.”

– Động thái “vừa đấm vừa xoa” đó không đủ giúp Pep tránh khỏi phản ứng dữ dội ngược lại, đặc biệt chính người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Jurgen Klopp hay thậm chí bị coi là đang… sợ Mane.

Và rồi giờ đây, đích thân cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich đã phải lên tiếng chữa cháy để xoa dịu dư luận. Ông chia sẻ trước thềm chuyến hành quân đến Ý làm khách của Atalanta trong khuôn khổ vòng bảng Champions League của Man City: “Mấy đứa con nhà tôi cho rằng Liverpool luôn gặp may mắn khi thường xuyên ghi bàn phút cuối. Tôi bảo với chúng nó không phải vậy đâu.”

Mane
HLV Pep Guardiola thanh minh cáo buộc Sadio Mane ăn vạ

“Đơn giản là Liverpool sở hữu sức mạnh và đẳng cấp thực thụ, cùng với đó là bản lĩnh và tinh thần chiến đấu tuyệt vời không bao giờ buông xuôi bỏ cuộc. Họ xứng đáng với những thành quả chiến thắng muộn màng đó và không chỉ mấy đứa con, tôi còn thường xuyên nhắc nhở chính các cầu thủ của mình rằng đó không phải là may mắn.”

“Tôi muốn nói đến cả tình huống ấn định tỷ số 2-1 trong trận đấu với Leicester City. Tôi chỉ hơi bất ngờ với quyết định thổi phạt penalty trong những phút bù giờ mà thôi, hoàn toàn không có ý nói hay nghi ngờ Mane đã ngã vờ ăn vạ. Có thể đơn giản chỉ là tôi sai khi không tin đó là một quả 11m mà thôi và tôi muốn làm rõ chuyện đó với Jurgen."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X