Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: “Thắng Real nào có gì đáng mừng?”

Thứ Năm 27/07/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng hoành tráng 4-1 trước Real Madrid không đủ để giúp HLV Pep Guardiola của Manchester City cảm thấy vui mừng.


Những bàn thắng của Nicolas Otamendi, Raheem Sterling, John Stones và Brahim Diaz đã giúp Man City giành chiến thắng 4-1 đầy bất ngờ trước Real Madrid trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup. Đáng nói hơn là ở đó đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã tỏ ra vượt trội cả về thế trận trước các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và châu Âu.

Pep Guardiola Thang Real nao co gi dang mung hinh anh
HLV Guardiola bình thản dù Man City thắng Real 4-1

Dù vậy, màn đại thắng trong trận đấu giao hữu vẫn không đủ để khiến Guardiola cảm thấy vui mừng. “Chúng tôi đã giành chiến thắng trước đội bóng xuất sắc nhất châu Âu 2 năm liên tiếp”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Real Madrid đã làm nên kỳ tích đó. Họ không bao giờ chơi tệ, luôn là một trong những đội hàng đầu giống như Barcelona và tôi rất ngưỡng mộ họ.”

“Khi nhận thất bại (trước Man United cách đây vài ngày), chúng tôi đã rút ra một số bài học. Các cầu thủ đã có sự tự tin nhiều hơn khi chơi với một đội đẳng cấp như Real. Tôi không muốn nói về chiến thắng hay thất bại, quan trọng là đội bóng có sự cải thiện. Trong bối cảnh này, kết quả không có gì quan trọng. Cách chúng tôi chơi bóng, chiến đấu mới là quan trọng nhất cho tương lai. Tôi đang tập trung vào đội bóng và cầu thủ của mình.”

Man City 4-1 Real: Khi Guardiola dựng xong đường ray chiến thắng
Với một chiến thuật đúng đắn, Man City của Pep Guardiola đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Real Madrid và không loại trừ đó sẽ là bước ngoặt trong cả...

Ngoài ra, Pep Guardiola cũng cung cấp thông tin về tình hình chấn thương của 2 trụ cột của Man City: “David Silva đã sẵn sàng ra sân trở lại, nhưng Benjamin Mendy bị chấn thương cơ và cần thêm 2 hoặc 3 tuần nữa để phục hồi. Chúng tôi không muốn có những rủi ro. Ilkay Gundogan cũng chưa sẵn sàng vào lúc này.”

Man City còn một trận đấu nữa tại ICC 2017 với Tottenham vào sáng chủ nhật này. Sau đó, họ sẽ về nước tham gia trận giao hữu với West Ham ngày 4/8 trước khi chính thức bước vào mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân Brighton & Hove Albion ngày 12/8 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về Pep Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X