Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola than thở: "Bóng đá Anh thật khó nhằn"

Chủ Nhật 06/05/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha ít nhiều tiếc nuối bởi Man City không thể đánh bại Huddersfield để giúp ngày đăng quang nước Anh trở nên long lanh hơn.

0-0 trận Man City vs Huddersfield thực sự là kết quả khiến tất cả phải bất ngờ, mặc dù nó có lẽ không ảnh hưởng nhiều đến không khí lễ hội sau trận đấu ở Etihad. Dẫu vậy thì cũng phải thừa nhận, nhà tân vương nước Anh muốn nâng cao chức vô địch Premier League 2017/18 với một chến thắng tưng bừng hơn là việc bị cầm hòa bế tắc.

Pep than bong da Anh kho nhan sau tran Man City vs Huddersfield hinh anh

Thầy trò Pep Guardiola nâng cúp vô địch Premier League 2017/18 sau trận Man City vs Huddersfield

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng các học trò có một màn ăn mừng trọn vẹn. Phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau trận Man City vs Huddersfield: “Đó là sự đặc biệt của bóng đá Anh, là lý do tại sao nó khó khăn khác biệt đế như vậy.”

“Hôm nay chúng ta đã đều được chiêm nghiệm sự thật đó. Bạn không biết liệu rằng mình thắng hay thua, rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tất nhiên chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn thế này, tập trung hơn để có được một kết quả mỹ mãn.”

“Dù sao thì đây cũng là chuyện bình thường bởi chúng tôi cũng có buổi lễ ăn mừng chức vô địch quan trọng không kém sau đó. Nhưng giờ tôi cũng đã sớm nghĩ đến việc bảo vệ ngôi vương rồi, mặc dù đó chắc chắn sẽ là một thử thách cực đại trong mùa giải tiếp theo đây.”

Thong so tran dau Man City vs Huddersfield

Thông số trận đấu Man City vs Huddersfield

Highlights trận Man City vs Huddersfield:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X