Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khao khát được dẫn dắt một ĐTQG sau Man City

Thứ Bảy 02/06/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG là viễn cảnh khả thi được đích thân HLV người Tây Ban Nha chia sẻ mới đây.

Sau mùa giải thành công với chức vô địch Premier League, Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng với Man City đến hè 2021. Mặc dù vậy thì gần như chắc chắn, Etihad sẽ không phải bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của HLV người Tây Ban Nha.

HLV Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG sau khi chia tay Man City hình ảnh

Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG là viễn cảnh hoàn toàn khả thi trong tương lai

Với cá tính thích “bay nhảy” thử thách bản thân, giới mộ điệu giờ đã sớm đồn đoán về CLB tiếp theo được Pep Guardiola lựa chọn sau khi kết thúc triều đại ở Manchester, dù rằng ngày đó có lẽ còn tương đối xa vời.

Tuy nhiên theo như chính thổ lộ mới nhất của mình, Pep Guardiola cho biết cảm giác thèm muốn tương lai được dẫn dắt một ĐTQG ở các giải đấu lớn. Dường như kỳ World Cup 2018 sôi động đang tới gần càng khiến một người ngoài cuộc như ông cảm thấy nôn nao và đôi chút chạnh lòng.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich: “Không phải giấc mơ của mọi HLV thành công đều là dẫn dắt một ĐTQG hay sao? Tôi cũng không phải ngoại lệ, với khát khao được trở lại World Cup hay Euro, tất nhiên dưới một tư cách khác rồi.”

“Thời điểm hiện tại thì chẳng có gì thay đổi, tôi hạnh phúc gắn bó với Man City. Tuy nhiên trong tương lai, tôi sẽ thực sự cân nhắc nghiêm túc nếu nhận được lời đề nghị của LĐBĐ nào đó. Tôi hẵng còn trẻ mà.”

Man City vô địch Premier League 2017/18: Vinh quang trong sự bảo thủ của Pep
Người ta nói Pep Guardiola cần thay đổi nếu muốn Man City vô địch Premier League 2017/18, nhưng chính sự trung thành “bảo thủ” của ông đã chứng minh điều ngược...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X