Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola: "Tất cả các đội bóng Anh đều muốn Man City bị phạt"

Zalo
Pep Guardiola khẳng định tất cả các đội bóng Anh đều muốn Man City thua trong trận chiến pháp lý chống lại 115 cáo buộc vi phạm tài chính của Premier League.

Pep Guardiola: Tất cả các đội bóng Anh đều muốn Man City bị phạt

Pep Guardiola khẳng định tất cả các đội bóng ở Premier League đều muốn Man City thua trận chiến pháp lý chống lại 115 cáo buộc vi phạm tài chính. Nhưng ông khẳng định Man City vẫn vô tội cho đến khi tội lỗi được chứng minh.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Tất cả các đội bóng Anh đều muốn Man City bị phạt

Đáp lại bình luận của chủ tịch La Liga Javier Tebas rằng hầu hết các đội bóng ở Premier League đều muốn Man City bị trừng phạt bởi ủy ban độc lập, với phiên điều trần bắt đầu từ thứ Hai, Pep Guardiola nói: “Có lẽ ông ấy đúng.

Tất cả các đội bóng Premier League muốn chúng tôi bị trừng phạt, đó là điều chắc chắn. Tôi đồng ý với Tebas lần đầu tiên và hy vọng là lần cuối cùng. Nhưng công lý luôn tồn tại trong nền dân chủ hiện đại, vì vậy hãy chờ phán quyết.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi không làm bất cứ điều gì sai. Chúng tôi sẽ đến một hội đồng độc lập và chúng tôi sẽ chờ đợi. Tốt thôi”.

Khi được hỏi ông và các cầu thủ có bàn luận về vụ việc hay không, Pep Guardiola trả lời: “Không. Chúng tôi không phải là luật sư. Haaland không phải luật sư, nên chúng tôi không nói về nó. Tôi hạnh phúc khi vụ việc bắt đầu vào thứ Hai và tôi biết sẽ có những lời bàn tán về quyết định cuối cùng”.

Man City từng bị UEFA và bị cấm tham dự các giải đấu châu Âu trong 2 năm. Nhưng Tòa án Trọng tài Thể thao đã lật ngược quyết định này vào năm 2020, phán quyết rằng một số cáo buộc đã xảy ra rất lâu trong quá khứ, vượt quá thời hạn 5 năm để đưa ra cáo buộc của UEFA. Nhưng điều đó sẽ hoàn toàn khác ở vụ kiện hiện tại của Premier League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X