Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola tâm phục khẩu phục sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 15/01/2018 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận chiến thắng dành cho Liverpool là hoàn toàn xứng đáng.

 

Tại vòng 23 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Ở trận lượt đi thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 5-0 tại Etihad, bởi vậy họ tỏ ra rất tự tin. Song đội khách đã nhận bàn thua ngay từ phút thứ 9, người ghi bàn là Chamberlain. Nhưng sau đó Man xanh không hề nào núng, họ có được bàn gỡ ở những phút cuối hiệp 1 do công của Sane. Nhưng kể từ thời điểm đó đội khách để mất thế trận vào tay đối thủ và liên tiếp nhận những bàn thua.
HLV Pep Guardiola Liverpool thang xung dang hinh anh
Liverpool giành chiến thắng 4-3 trước Man City
Từ phút 59 đến phút 68, Man City để đối thủ ghi liền 3 bàn qua đó vượt lên dẫn trước 4-1, sau đó Man xanh đã dồn lên tìm bàn gỡ nhưng cũng chỉ có được 2 bàn. Thua 3-4 trên sân Anfield, đội chủ sân Etihad đã chính thức nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này. Việc Man xanh thất bại sẽ khiến cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
Dư âm Liverpool 4-3 Man City: Không Coutinho không vấn đề
Trận Liverpool 4-3 Man City cho thấy thiếu vắng tiền vệ Coutinho không ảnh hưởng đến lối chơi cũng như sức mạnh của Lữ đoàn đỏ.
HLV Guardiola đã lên tiếng thừa nhận chiến thắng dành cho Liverpool là hoàn toàn xứng đáng: “Tôi phải chúc mừng đến Liverpool, họ đã chơi một trận đấu rất hay và xứng đáng giành chiến thắng. Đã có thời điểm Man City nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng, đó là khi tỉ số là 1-1. Tuy nhiên, chúng tôi đã để mọi thứ trôi qua quá nhanh. 3 bàn thua đến chỉ trong vòng 10 phút khiến chúng tôi không thể gượng dậy, dù rất cố gắng nhưng Man City cũng không thể có được 1 điểm”.
HLV Pep Guardiola Liverpool thang xung dang hinh anh 2
Pep thừa nhận Liverpool thắng xứng đáng
“Liverpool luôn chơi rất tốt trên sân Anfield, tôi hiểu được điều đó nhưng không dễ để ngăn cản. Tôi nghĩ rằng họ đã có đấu pháp hợp lý, lối chơi của họ thực sự khiến chúng tôi gặp khó khăn. Trong mỗi cuộc họp báo, họ đều hỏi tôi rằng liệu Man City có thể duy trì thành tích bất bại ở Premier League, và tôi đã trả lời là không. Hôm nay, chúng tôi đã thua trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, có lẽ những câu hỏi như vậy sẽ không còn xuất hiện”, Pep Guardiola của Man City tiếp tục.

Video Liverpool 4-3 Man City (Vòng 23 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X