Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Sự kết hợp giữa Haaland và De Bruyne thật hoàn hảo"

Thứ Tư 28/02/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã dành lời khen cho cặp sao tấn công Haaland và De Bruyne sau trận thắng hủy diệt Luton Town ở vòng 5 FA Cup.

Pep Guardiola dành lời khen cho cặp De Bruyne và Haaland

Erling Haaland đã ghi cú hat-trick hiệp một trong vòng 40 phút trước khi lập cú đúp chóng vánh trong hiệp hai trước Luton. Tổng cộng, tiền đạo người Na Uy đã nã vào lưới của đội chủ nhà Luton tới 5 bàn.

Haaland De Bruyne
Pep Guardiola: Sự kết hợp giữa Haaland và De Bruyne thật hoàn hảo

4 bàn thắng đầu tiên của Haaland ở sân Kenilworth Road đều được kiến tạo bởi De Bruyne. Cặp song sát của Man City đã lấy lại được phong độ tốt trước thềm trận derby với Man United vào cuối tuần này.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho sự kết nối ấn tượng giữa Haaland và De Bruyne.

“Tôi có thể nói gì đây? Các cầu thủ đã chơi một trận đấu hoàn hảo. Erling Haaland bùng nổ và sự kết nối với Kevin de Bruyne thật hoàn hảo. Có rất nhiều khoảng trống ở sau lưng hàng thủ đối phương.

Đó là một trận đấu rất tốt. Chúng tôi đã chiến thắng ở một sân đấu khó chịu và có mặt ở vòng tứ kết”.

Khi được hỏi Man City có lên một đẳng cấp mới khi Haaland và De Bruyne thi đấu như vậy hay không, Pep Guardiola trả lời: “Chắc chắn rồi. Sự kết nối giữa họ thật hoàn hảo. Haaland cần những cầu thủ như De Bruyne và De Bruyne cũng cần những pha di chuyển của Haaland”.

Man City sẽ bước vào chặng tourmalet ở Premier League với màn tiếp đón Man United tại Etihad cuối tuần này. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ gặp gỡ đội đầu bảng Liverpool tại Anfield trước khi khép lại tháng Ba bằng hai trận đấu với Brighton và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X