Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola so sánh Gabriel Jesus với quả dưa hấu

Thứ Năm 02/02/2017 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục toả sáng trong màu áo của đội bóng mới, Gabriel Jesus đã nhận được những lời tán dương đến từ HLV Pep Guardiola.

Một bàn thắng và một đường kiến tạo là thành tích của Jesus trong lần đầu tiên đá chính tại Premier League. Đó là thành tích đầu tiên mà một tân binh của The Citizens có thể làm được trong lịch sử. Chừng đó thôi đã là đủ để Jesus trở thành một cơn sốt mới đối với những Mancunians mang màu áo xanh. “Hiện tượng” Gabriel Jesus nhận được những lời khen ngợi và tâng bốc lên mây từ các cổ động viên.

Gabriel Jesus duoc vi nhu qua dua hau
Gabriel Jesus được ví như quả dưa hấu

Thậm chí sau màn trình diễn của anh trước West Ham, HLV Pep Guardiola cũng không tiếc lời khen dành cho chân sút mới chỉ 19 tuổi này. “Gabriel Jesus là một chiến binh luôn đói khát những bàn thắng. Ngoài ra, cậu ấy cũng rất hiệu quả với những tình huống kiến tạo. Cậu ấy thực sự đã khiến người hâm mộ phấn khích và tôi rất vui vì điều đó. Gabriel Jesus cũng giống như một quả dưa hấu vậy. Chúng ta cần phải mổ xẻ mới có thể biết được chất lượng của nó. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều bằng tinh thần thi đấu tốt và lối chơi quyết liệt, năng động.”

Ở trận đấu này, Man City đã sử dụng hàng công gồm Sane, Sterling và Jesus. Đó đều là những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng mới chỉ ở độ tuổi 20. “Chúng tôi đã sử dụng hàng công với tuổi đời trung bình chỉ là 20. Họ chính là tương lai của đội bóng này,” Pep Guardiola tiếp tục. “Leroy Sane có chút vấn đề trong giai đoạn đầu mùa, nhưng giờ cậu ấy đã hoà nhập tốt. Họ sẽ rất quan trọng với Man City trong những năm tới.”

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội sau chiến thắng 4-0 trên sân Olympic. Ông ấn tượng bởi cách các học trò thi đấu khi tấn công cũng như phòng ngự. “Tôi sẽ tận hưởng thắng lợi này cho đến thứ năm, thời điểm tôi hướng đến trận đấu tiếp theo.” Vào chủ nhật tới, Man City sẽ đón tiếp Swansea và tràn đầy hy vọng trở lại top 4. Đội bóng chủ sân Etihad lúc này chỉ còn cách chiếc vé dự cúp châu Âu đúng 1 điểm.


Thong so tran dau West Ham 0-4 Man City
Thông số trận đấu West Ham 0-4 Man City

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X