Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ thay đổi Premier League"

Thứ Ba 09/08/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Xavi khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ thay đổi bóng đá Anh bằng triết lý của mình.


HLV Pep Guardiola là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong thời kỳ dẫn dắt Barca, ông đã giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành 3 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu Champions League. Rời đội bóng xứ Catalan, Guardiola tiếp tục gây dựng danh tiếng lẫy lừng khi đưa Bayern Munich giành ngôi vô địch Bundesliga 3 mùa liên tiếp.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola sẽ gặp nhiều khó khăn tại Premier League
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đối mặt với thử thách rất lớn khi nhận lời dẫn dắt Man City, bởi môi trường bóng đá tại Premier League khắc nghiệt hơn rất nhiều. Với việc những đội bóng lớn đều đầu tư mạnh mẽ, nhiều người đang nghi ngờ về khả năng thành công của cựu HLV Barca trên cương vị thuyền trưởng của Man City. Tuy nhiên, trước một tài năng không thể phủ nhận như HLV Guardiola, cựu đội trưởng Barcelona, Xavi Hernandez đã lên tiếng khẳng định, ông thầy cũ là một trong số ít những người có thể thay đổi hoàn toàn nền bóng đá của nước Anh.
Điểm tin Bongda24h tối 8/8: Với Pogba, M.U rất đáng sợ tại Champions League
(Bongda24h) - M.U sẽ trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League, Man City tập luyện với cường độ cao,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý...
Phát biểu trước báo giới, Xavi nói: “Khi ông ấy nhận nhiệm vụ dẫn dắt Barca, nhiều người cũng cho rằng Pep không thể thành công. Nhưng những gì ông ấy thể hiện đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ thành công tại Man City, Pep sẽ thay đổi toàn nền bóng đá của nước Anh bằng triết lý của mình. Ông ấy là nhà cầm quân vĩ đại, không gì có thể ngăn cản Pep tới những thành công”.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Xavi tin rằng Pep sẽ thành công với Man City
“Tôi vẫn nhớ điều đầu tiên ông ấy nói trên cương vị HLV là sẽ không bỏ qua cho bất kỳ cầu thủ nào lười biếng. Bởi vậy những cầu thủ đều phải tập luyện hết sức chăm chỉ. Đó thật sự là cách mạng bóng đá, là thứ bóng đá hiện đại. Không chỉ thay đổi Barca, ông ấy còn thay đổi cả thế giới bóng đá. Tôi cảm thấy vinh dự khi có thời gian chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Pep. Một lần nữa tôi khẳng định ông ấy đủ sức đưa Man City giành những danh hiệu lớn”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.

T.N
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X