Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ thành công tại Man City"

Chủ Nhật 21/02/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafa Benitez tin rằng với khả năng của mình HLV Pep Guardiola sẽ thành công tại Manchester City.


Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, HLV Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức thay thế HLV Pellegrini dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Pep đã ký với Man xanh một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Cựu HLV của Barca cũng được cấp 120 triệu euro để mua sắm lực lượng.
HLV Pep Guardiola se thanh cong tai Man City hinh anh
Pep Guardiola đồng ý dẫn dắt Man City
HLV Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giúp Man City vô địch Champions League. Điều mà những ông chủ của đội bóng này rất mong muốn nhưng chưa nhà cầm quân nào có thể làm được. Với tài năng của mình, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể giúp Man xanh hướng đến những danh hiệu. Chứng kiến Pep cập bến Etihad, HLV Rafa Benitez tin rằng với khả năng của mình cựu HLV của Barca hoàn toàn có thể giúp nửa xanh thành Manchester giành những danh hiệu.
Chelsea vs Man City (23h ngày 21/2): Khi “Man xanh” biết sợ
(Bongda24h.vn) – CLB Manchester City hứa hẹn sẽ có một tương lai rất sáng lạn với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola từ mùa giải tới. Họ rất có thể sẽ xưng...
“Pellegrini là một huấn luyện viên tốt, nhưng ông ấy vẫn thiếu một chút gì đó để có thể giúp Man City lên đỉnh châu Âu. Tôi tin rằng với sự xuất hiện của Pep Guardiola, đội bóng chủ sân Etihad sẽ còn mạnh hơn nữa. Không chỉ ở đấu trường Premier League, Man xanh sẽ hướng ra đấu trường châu lục. Tôi đã từng gặp Pep khá nhiều lần. Thời điểm đó ông ta còn đang làm việc tại Barca. Tôi đã ấn tượng với cách cầm quân của ông ý. Phương pháp huấn luyện của Pep giúp các cầu thủ phát huy hết khả năng của mình. Tôi tin rằng Man City sẽ thành công dưới sự chỉ đạo của ông ấy”.
HLV Pep Guardiola se thanh cong tai Man City hinh anh 2
Benitez tin rằng Pep sẽ thành công tại Man City
Benitez dự đoán Pep sẽ tiếp tục xây dựng Man City chơi thiên về kiểm soát bóng: “Hãy nhìn Barca và Bayern thì sẽ rõ, họ ưu tiên kiểm soát nhiều bóng qua đó tạo ra những cơ hội. Tôi tin rằng những gì Pep làm tại Man City cũng như vậy. Man xanh đang có một đội hình chất lượng, ông ấy còn 120 triệu euro để mua sắm nữa. Vậy nên, rất có thể Man City sẽ có danh hiệu lớn ngay ở mùa giải đầu tiên của Pep tại Anh”.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X