Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ thành công ở Premier League"

Thứ Tư 06/01/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Barca, Xavi Hernandez cho rằng HLV Pep Guardiola có thể thành công ở bất cứ đâu và Premier League cũng không phải là một ngoại lệ.

Pep Guardiola se thanh cong o Premier League hinh anh
Xavi tin rằng Pep Guardiola sẽ thành công rực rỡ khi đến Anh
Mới đây, HLV Pep Guardiola đã khiến cho các đội bóng lớn trên thế giới đứng ngồi không yên khi tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và trong một buổi họp báo gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không giấu giếm ý định cập bến giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu hiện nay là Premier League. “Lý do tôi không gia hạn hợp đồng với Bayern thực ra rất đơn giản. Tôi muốn được làm việc ở Premier League. Tôi muốn trải nghiệm bầu không khí nơi đây. Tôi năm nay đã 44 tuổi và đây là thời điểm thích hợp để tới Anh làm việc.”

Rõ ràng, khả năng thành công của Pep đại đế khi chuyển tới xứ sở sương mù vẫn là một dấu hỏi lớn. Với gói bản quyền truyền hình mới, các đội bóng nhỏ cũng sẽ có được những ngôi sao chất lượng và trở thành chướng ngại khó vượt qua cho các ông lớn. Không những thế, lịch thi đấu dày đặc và không có kỳ nghỉ đông có thể sẽ vắt kiệt các cầu thủ cũng như chính Pep Guardiola bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha nổi tiếng với hiệu suất làm việc lên tới xấp xỉ 12 tiếng/ngày.
Guardiola đích thân giải đáp những thắc mắc về tương lai
Pep Guardiola mới tiết lộ điểm đến tiếp theo của mình sau khi rời Bayern Munich.
Dẫu vậy, huyền thoại từng giành 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League cùng Barca, Xavi Hernandez cho rằng Pep đại đế hoàn toàn có thể thành công rực rỡ tại Anh. “Tôi không nghĩ mọi người nên đặt câu hỏi liệu ông ấy có thể thành công ở Premier League hay không. Vì chắc chắn Pep sẽ thành công, vì ông ấy có thể thành công ở bất cứ đâu.”

“Dẫn dắt một đội bóng ở Premier League đã là mục tiêu của Pep từ cách đây rất lâu. Tôi nhớ khi tôi còn thi đấu cho Barca, chúng tôi thường xuyên nói chuyện về Premier League. Đây là một giải đấu có nhiều đội bóng và các cầu thủ chất lượng, tốc độ của các trận đấu ở đây cũng nhanh hơn bình thường. Kể cả khi Pep còn ở Barca, các bạn cũng có thể thấy dẫn dắt một đội bóng đá Anh là giấc mơ của ông ấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X