Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu với M.U

Thứ Tư 26/10/2016 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola thừa nhận sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất bất chấp việc phải tới làm khách của Manchester United tại League Cup.

 
Trận hòa 1-1 với Southampton cuối tuần trước kéo dài chuỗi không thắng của Pep Guardiola cùng Manchester City lên con số 5. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất trong lịch sử cầm quân của Guardiola kể từ khi khởi nghiệp vào năm 2008.
 
Pep Guardiola se su dung doi hinh 2 trong tran dau voi M.U
Pep Guardiola sẽ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu với M.U

Nếu không thắng M.U trong trận đấu tại League Cup diễn ra vào 2h00 sáng ngày 27/10 (theo giờ Việt Nam), chuỗi trận không thắng của Guardiola sẽ tiếp tục kéo dài hơn nữa. Tuy nhiên, Pep dường như không quan tâm đến điều này khi xác nhận sẽ đưa ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ.
 
Trên Independent, Guardiola cho biết: "Chúng tôi phải xoay tua. Một số cầu thủ trẻ cũng như những người ít được thi đấu sẽ ra sân bởi họ xứng đáng. Thứ nữa là chúng tôi vừa trải qua những trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải thi đấu 35 phút chỉ với 10 người trong trận gặp Barcelona và sau đó là dốc sức ở trận đấu với Southampton".
 
"Các cầu thủ đều mệt mỏi. Thật không dễ khi bạn tập luyện cùng đội một nhưng ra sân với đội hình hai, bởi sẽ có sự chênh lệch về chất lượng. Một số cầu thủ trẻ cần được ra sân để tạo môi trường tốt cho sự phát triển của họ. Để 3,4 hay 5 cầu thủ trẻ ra sân không phải lúc nào cũng ổn bởi chúng tôi không thể bảo vệ họ. Nhưng tôi tin họ đủ khả năng để ra sân và chơi tốt".  
 
Đây là lần thứ hai Man City chạm trán M.U trong mùa này. Ở trận đấu trước đó tại Premier League, Man City từng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Hơn nữa, "quỷ đỏ" cũng không có được phong độ tốt khi vừa thua sốc Chelsea cuối tuần trước với tỉ số 0-4.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X