Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ là người kế vị Sir Alex

Chủ Nhật 30/12/2012 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mới đây, có rất nhiều nguồn thông tin đã khẳng định điều này. Thậm chí, một nhân vật thân cận của vị cựu HLV Barcelona còn tuyên bố về vấn đề này một cách chắc chắn hơn.

Kể từ khi rời khỏi sân Nou Camp, Guardiola gần như đã không đoái hoài gì đến thế giới bóng đá. Gần 1 năm nay, vị HLV tài ba này chỉ quẩn quanh ở New York để nghỉ xả hơi với gia đình. Thế rồi giới truyền thông lại rộ lên khi hết Man City đến Chelsea liên tiếp đưa ra những lời mời hấp dẫn dành cho Pep. Nhưng, tất cả đều đã bị từ chối. Và người ta lại đồn đại về tương lai của Guardiola khi thấy sir Alex Ferguson đích thân bay từ Anh sang tận New York để gặp riêng vị HLV này tận những 2 lần.

Nhưng giờ đây, đó có vẻ không còn là những tin đồn nữa. Vị cựu giám đốc thể thao của Man City - Txiki Begiristain, người từng gặp gỡ với Pep tiết lộ rằng vị HLV người Tây Ban Nha đã từ chối đến sân Etihad chỉ vì ông đang chuẩn bị tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester.

Guardiola sẽ là người kế vị Sir Alex tại sân Old Trafford
Guardiola sẽ là người kế vị Sir Alex tại sân Old Trafford

Bên cạnh đó, một nguồn tin gần gũi với vị HLV này cũng đã cho biết mối quan hệ giữa Pep và Alex Ferguson là rất thân tình. Cả hai người đã nhiều lần trò chuyện về tương lai của Man Utd. Và Guardiola giờ đây sẵn sàng tiếp nhận những gì mà sir Alex để lại cho ông ở sân Old Trafford. Thời điểm vị HLV Tây Ban Nha thay thế "Ông già gân" có thể sẽ là cuối mùa bóng năm nay. Nhưng trong trường hợp sir Alex vẫn chưa muốn nghỉ. Pep Guardiola vẫn sẽ sẵn sàng chờ đợi.

"Tôi cam đoan rằng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Pep đến bất kỳ một đội bóng nào khác. Ông ấy sẽ là tân HLV của United. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi. Và nếu như Alex Ferguson có thay đổi kế hoạch nghỉ hưu thì Guardiola cũng sẽ sẵn sàng chờ đợi." Nguồn thông tin này tiết lộ

Nếu dựa vào những điều này, khả năng sir Alex chính thức chia tay với Man Utd vào cuối mùa bóng năm nay sẽ là rất lớn. Trong khi đó, với việc kiên nhẫn chờ đợi để được kế vị "Ông già gân" người Scotland tại sân Old Trafford, Pep Guardiola dường như đã đưa ra một lời cam kết gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X