Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Arteta trở lại Arsenal

Thứ Hai 14/05/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Mikel Arteta, vị chiến lược gia người TBN khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal thay Wenger.

Arteta được nhắm thay Wenger


Trong thời gian gần đây, Arsenal đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế vị trí của HLV Arsene Wenger, người đã chính thức tuyên bố chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này. Hiện rất nhiều mục tiêu được Arsenal nhắm tới.
Pep Guardiola phat bieu ve Mikel Arteta hinh anh

Mikel Arteta được nhắm thay Wenger


Báo chí Anh cho rằng Arsenal nhắm Mikel Arteta thay Wenger. Trong quá khứ cầu thủ người Tây Ban Nha từng có 5 năm chơi bóng cho Pháo thủ, thậm chí anh còn được tin tưởng đeo chiếc băng thủ quân.

BLĐ Arsenal tin rằng với kiến thức về đội bóng cũ, Mikel Arteta có thể giúp Pháo thủ nhanh chóng có được thành công. Hiện cựu sao Everton đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City.

Dù chưa có kinh nghiệm cầm quân lâu năm nhưng chắc chắn quãng thời gian làm trợ lý cho Pep cũng giúp cầu thủ người Tây Ban Nha có thêm rất nhiều kinh nghiệm.

Pep không ngăn cản Mikel Arteta rời tới Arsenal

Pep Guardiola phát biểu về Mikel Arteta, vị chiến lược gia người TBN khẳng định không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Arsenal thay Wenger.
Pep Guardiola se khong ngan can Arteta tro lai Arsenal hinh anh 2

Pep nói về Mikel Arteta


"Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định trở lại Arsenal tôi vẫn rất ôn trọng. Mỗi người có những cơ hội của riêng mình, nếu Arteta coi đây là cơ hội tôi sẽ ủng hộ cậu ấy”.

"Nếu Arteta quyết định đi, tôi sẽ rất buồn, nhưng tôi sẽ hiểu quyết định của cậu ấy, bởi vì đó là sự nghiệp, cuộc sống của cậu ấy. Tôi sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến Arteta trong trường hợp cậu ấy trở lại Emirates”.

Pep cũng tin rằng trợ lý của mình đủ sức đưa Arsenal tới những thành công: “Arteta là một người rất thông minh, cậu ấy đã giúp tôi rất nhiều trong công việc. Cậu ấy tiếp thu rất nhanh, tôi tin cậu ấy có tố chất để trở thành HLV giỏi”.

“Kể từ sau khi rời Arsenal cậu ấy đã tiếp thu thêm rất nhiều kinh nghiệm. Arteta đủ sức để thay Wenger đưa Arsenal tới những thành công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X