Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ giúp Man Utd vô địch Premier League"

Chủ Nhật 31/12/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher cho rằng Manchester United hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. 

 
Liên tục nhận về những kết quả không tốt thời gian gần đây, Jose Mourinho cảm thấy "ngứa mắt" với phong độ cao của Man City. Mourinho nhận xét Pep Guardiola sở dĩ thành công tại Man City là do được chi nhiều tiền để chuyển nhượng. Trong mùa hè 2017, Man City là đội chi nhiều tiền nhất tại Premier League để mua cầu thủ với hơn 200 triệu bảng.
 
Pep Guardiola
Pep Guardiola đang gặt hái thành công tại Man City.

Tuy nhiên, Jamie Carragher - cựu danh thủ Liverpool - đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác: "Có một lỗ hổng trong lập luận của Mourinho về sự khác biệt giữa Man Utd và Man City là tiền. Nếu Pep Guardiola dẫn dắt đội hình Man Utd, tôi tin họ có thể vô địch".
 
"Quay lại hồi đầu mùa giải rồi đánh giá chất lượng đội hình giữa hai bên, so sánh từng cầu thủ với nhau, liệu có bên nào vượt trội không? Man Utd phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ Paul Pogba, sau đó biến Romelu Lukaku thành tân binh đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi tại Premier League. Liệu có câu lạc bộ nào ở Anh đưa ra lời khẳng định mãnh liệt hơn thế?
 
"Nếu Mourinho dẫn dắt Man City, họ không thể chơi thứ bóng đá chúng ta thấy hiện nay. Nếu cần một biểu tượng để chứng minh, hãy cứ nhìn vào Kevin De Bruyne, một cầu thủ từng làm việc cùng Mourinho ở Chelsea rồi bị bán đi. Những nơi Guardiola đến đều được phát triển ngắn hạn với tầm nhìn hướng tới tương lai, còn Mourinho muốn tạo ra điểm nhấn ngay lập tức".
 
Trận hòa 0-0 trước Southampton khiến Man Utd rơi xuống vị trí thứ 3, kém Man City đến 14 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

De Bruyne chính là Messi của Man City
Huyền thoại Xavi khẳng định ông thầy cũ Pep Guardiola đã biến nửa xanh thành Manchester thực sự trở thành Barcelona của bóng đá Anh.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X