Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pep Guardiola sẽ đưa Man City lên một đẳng cấp mới"

Thứ Hai 06/06/2016 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak của Man City khẳng định tân HLV Pep Guardiola là một nhà chinh phục đã chứng tỏ được khả năng và chắc chắn sẽ giúp The Citizens trở thành một thế lực hùng mạnh ở Premier League trong tương lai.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

HLV Pep Guardiola hinh anh
Chủ tịch của Man City tin tưởng Pep Guardiola sẽ thành công rực rỡ tại sân Etihad

HLV Pep Guardiola là một trong những chiến lược gia trẻ tuổi tài năng nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm này. Tuy mới chỉ bước sang tuổi 45 nhưng ông đã giành được tới ba danh hiệu La Liga, hai Champions League, hai Cúp nhà Vua trong quãng thời gian dẫn dắt Barca. Chuyển đến Bayern Munich, ông cũng giành được ba chức vô địch Bundesliga liên tiếp cùng hai cúp Quốc gia Đức.

Những chiến tích đáng nể này của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến cho người Man City không thể không hy vọng vào những thành công tột đỉnh của đội bóng trong tương lai. Mới đây, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak tin tưởng Pep đại đế sẽ tiếp tục chu trình thành công khi tiếp quản đội chủ sân Etihad.

“Tôi rất phấn khích trước thông tin Guardiola sẽ gia nhập đội bóng của chúng tôi. Tôi đánh giá ông ấy là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm này. Theo quan điểm của tôi, ông ấy là mẫu HLV sở hữu sự đam mê cùng quyết tâm cực kỳ lớn. Guardiola là một người biết cách giành chiến thắng. Ông ấy đã giành danh hiệu ở tất cả những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt. Thành tích của ông ấy tại Barca và Bayern đã nói lên tất cả. Pep Guardiola là một viên ngọc quý với chúng tôi và tôi không nghi ngờ gì về việc ông ấy sẽ giúp đội bóng vươn tới một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt”.
Lộ diện bom tấn thứ hai của Man City sau Ilkay Gundogan
(Bongda24h.vn) – Tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh, The Guardian vừa khẳng định The Citizens đang lên kế hoạch chi ra tới 39 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ...

Dù chưa chính thức nhậm chức tại sân Etihad song HLV Pep Guardiola đã bắt đầu thực hiện công việc cải tổ đội bóng. Mới đây, ông đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè với tiền vệ chất lượng Ilkay Gundogan với một mức giá vô cùng phải chăng. Đây hứa hẹn mới chỉ là màn khởi động của The Citizens ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi mà đội hình của họ đang để lộ ra vô số những điểm yếu đáng lo ngại, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X