Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Saudi Arabia đã thay đổi thị trường chuyển nhượng"

Chủ Nhật 30/07/2023 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận rằng thị trường chuyển nhượng đang trải qua một giai đoạn chuyển giao khi Riyad Mahrez cập bến Saudi Arabia với mức giá lớn.

HLV Pep Guardiola tin rằng sức mạnh tài chính của Saudi Arabia đã thay đổi thị trường chuyển nhượng sau khi Riyad Mahrez cập bến Al-Ahli với mức giá 30 triệu Bảng. Cầu thủ người Algeria đã nhận được một lời đề nghị khổng lồ từ câu lạc bộ Saudi và quyết định rời khỏi Premier League để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Pep Guardiola Mahrez
Pep Guardiola: Saudi Arabia đã thay đổi thị trường chuyển nhượng

Chia sẻ trong tour du đấu Hàn Quốc, HLV Pep Guardiola đã nói về việc liệu Man City có chiêu mộ một cầu thủ thay thế Mahrez và xu hướng các cầu thủ lớn gia nhập giải Saudi Pro League.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một sự thay thế cho Mahrez về khía cạnh kỹ thuật bởi vì mọi cầu thủ đều khác biệt. Saudi Arabia đã thay đổi thị trường chuyển nhượng. Cách đây vài tháng, khi Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất đến đó, không có ai nghĩ rằng sẽ có nhiều cầu thủ hàng đầu chơi tại giải Saudi như vậy.

Trong tương lai, sẽ còn nhiều cầu thủ đến đó hơn nữa. Đó là lý do mà các câu lạc bộ cần phải chú ý tới những gì đang xảy ra. Mahrez đã nhận được một lời đề nghị khó tin từ Al-Ahli và chúng tôi không thể nói với cậu ấy là ‘đừng làm thế’”.

Các câu lạc bộ ở Saudi Arabia đang cho thấy khả năng chi tiêu ấn tượng của mình. Al-Nassr mở màn bằng việc đón Cristiano Ronaldo đến Saudi. Tuy nhiên, rất nhiều đội bóng khác ở giải này có tiềm lực tài chính tốt và đã mang về hàng loạt ngôi sao tên tuổi ở châu Âu. Ngoài việc chi trả những khoản phí chuyển nhượng lớn hơn giá trị của một số cầu thủ, họ còn đưa ra những lời đề nghị về lương không thể từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X