Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sánh ngang Wenger và Mourinho, chỉ thua Sir Alex

Thứ Tư 12/05/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã giúp Man City giành 3 chức vô địch Premier League, thành tích sánh ngang với Arsene Wenger hay Jose Mourinho.

Pep Guardiola lần thứ 3 cùng Man City vô địch Premier League


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, theo đó rất nhiều những cầu thủ trẻ và dự bị ra sân ngay từ đầu.
 
Pep Guardiola lần thứ 3 cùng Man City vô địch Premier League

Pep Guardiola lần thứ 3 cùng Man City vô địch Premier League


Với đội hình không phải mạnh nhất, MU đã để thua 1-2 trước “Bầy cáo” trên sân nhà. Với kết quả này, Quỷ đỏ đã chính thức dâng chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Man City. Trong một mùa giải mà các đội bóng đều chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Man xanh là đội chơi ổn định nhất, và họ xứng đáng đăng quang.

Ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này đã 8 lần thay đổi, nhưng bây giờ nó sẽ thuộc về Man City đến khi kết thúc vòng 38. 
Đây là danh hiệu thứ 2 của Man City ở mùa giải năm nay, sau chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng này đang hướng đến “cú ăn 3” kinh điển, họ còn trận chung kết Champions League với Chelsea vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam).

Theo thống kê, HLV Pep Guardiola đã mang về cho Man City chức vô địch Premier League lần thứ 3. Trong quá khứ, Arsene Wenger và Jose Mourinho cũng chỉ có 3 lần giúp các đội bóng của mình đăng quang ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Thành tích của Pep chỉ xếp sau Sir Alex Ferguson, người có 13 lần cùng MU vô địch Ngoại hạng Anh. Nếu cựu HLV Barca tiếp tục gắn bó với Man City, ông hoàn toàn có thể vượt qua thành tích của Wenger và Mourinho. Tuy nhiên, để vượt qua con số 13 lần đăng quang của Sir Alex là điều gần như không thể.
Pep Guardiola: Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhấtPep Guardiola: Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhất
Pep Guardiola khẳng định danh hiệu vô địch Premier League mà Man City vừa giành được trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 là khó khăn nhất.
HLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man CityHLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.
Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21
Với việc MU thua Leicester ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu sớm nhất vòng 36 thì Man City đã chính thức trở thành tân vương Premier League mà chẳng...
Dùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địchDùng đội B, MU chịu thua Leicester và đành nhìn Man City chính thức vô địch
Với việc phải chơi đến 3 trận chỉ trong vòng 5 ngày, HLV Solskjaer buộc phải có sự lựa chọn hợp lý và ông đã quyết định chơi sát ván với Liverpool khi cho gần...
Top 10 đội bóng thăng hạng nhiều nhất nước Anh: Man City thứ 7, bất ngờ với vị trí số 1Top 10 đội bóng thăng hạng nhiều nhất nước Anh: Man City thứ 7, bất ngờ với vị trí số 1
Bolton vừa chính thức có mặt ở League One (giải hạng 2 Anh ) mùa tới sau chuỗi trận không thể tin được ở nửa cuối mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X