Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẵn sàng vào sân thi đấu cùng cầu thủ Man City

Thứ Hai 25/09/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Newcastle, HLV Pep Guardiola nói đùa rằng nếu không gặp vấn đề ở lưng, ông sẽ xỏ giày vào sân đá cùng cầu thủ Man City.

Man City chuẩn bị bước vào cuộc so tài với Newcastle trong khuôn khổ Carabao Cup. Đội bóng của HLV Pep Guardiola không có lực lượng mạnh nhất do chấn thương và thuyền trưởng của Man City đã có những chia sẻ xung quanh lựa chọn nhân sự của mình.

Theo đó, Pep nói: "Chúng tôi sẽ ra sân trước Newcastle với dàn cầu thủ cần được ra sân trận này. Đó có thể là những cầu thủ từ học viện, thậm chí, nếu tôi không gặp vấn đề ở lưng, tôi cũng sẽ vào sân đá cùng cầu thủ.

Rodri sẽ bị treo giò ba trận vì tấm thẻ đỏ mới nhất, nhưng đừng lo, sau trận gặp Arsenal cậu ấy sẽ trở lại. Dù sao thì Man City vẫn sẽ có đủ 11 cầu thủ cho chuyến hành quân tới Emirates.

Pep Guardiola sẵn sàng vào sân thi đấu cùng cầu thủ Man City 1
Pep Guardiola sẵn sàng vào sân đá cùng cầu thủ

Với trường hợp của Matheus Nunes, tôi đánh giá đây là cầu thủ rất tốt. Đôi lúc cậu ấy cần bình tĩnh hơn, nhưng cậu ấy có sự cơ động. Dường như Nunes không biết mệt và lúc nào cũng sẵn sàng nhận bóng, rê bóng và vượt qua đối thủ.

Tôi đã biết được năng lực của Nunes từ hồi cậu ấy đá cho Sporting, cho tới khi gia nhập Wolves. Tôi đã hỏi HLV Lopetegui để có thể đánh giá chất lượng của Nunes và ông ấy đưa ra nhận xét tích cực.

Tôi từng nói Nunes là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới vào năm 2022. Đó là lời nhận xét có phần quá lời của tôi. Nhưng không thể phủ nhận cậu ấy là cái tên xuất sắc.

Kovacic sẽ sớm trở lại thi đấu. Cậu ấy đã tập luyện cùng cả đội từ chủ nhật. Nhưng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng Kovacic với chấn thương lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X