Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sẵn sàng ở lại nếu Man City bị phạt

Thứ Năm 17/10/2024 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola sẵn sàng ký hợp đồng mới để ở lại Man City nếu đội bóng này bị phạt vì vi phạm quy định tài chính của Premier League.

Pep Guardiola sẵn sàng ở lại nếu Man City bị phạt

Man City đã bị kéo vào một vụ kiện liên quan tới 115 cáo buộc vi phạm tài chính từ Premier League. Những đồn đoán về những gì xảy ra nếu Man City bị phạt vẫn đang tiếp tục lan rộng. Man City có thể bị trừ điểm cho đến bị loại khỏi Premier League.

Pep Guardiola
Pep Guardiola sẵn sàng ở lại nếu Man City bị phạt

Tương lai của Pep Guardiola cũng vì thế mà trở nên lung lay. Hợp đồng hiện tại của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2025. Có tin đồn cho rằng Pep Guardiola đồng ý gia hạn đến năm 2026, qua đó đặt dấu mốc 1 thập kỷ làm việc của ông tại sân Etihad.

Theo tờ The Athletic, Pep Guardiola sẵn sàng ký hợp đồng nếu Man City chịu lệnh trừng phạt nghiêm khắc từ Premier League. Tờ báo này cho rằng quyết định của Pep Guardiola “một phần là để đón nhận thử thách và một phần là không muốn để câu lạc bộ mà ông yêu mến rơi vào hoàn cảnh khó khăn”.

Man City không chèn bất kỳ điều khoản nào vào hợp đồng của các tân binh liên quan đến việc bị loại khỏi Premier League. Man City nói với các cầu thủ là “không cần phải lo lắng” và họ được khuyên là “làm tốt công việc của mình”.

The Athletic đưa tin rằng quyết định cuối cùng trong vụ kiện của Man City có thể được ra vào cuối năm nay. Bất kỳ quá trình kháng cáo nào đều sẽ khiến vụ việc kéo sang năm 2025. Nhưng đám mây đen bao trùm sân Etihad có thể sẽ sớm được gỡ bỏ dù theo cách này hay cách khác.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X