Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Rashford chắc chắn đã việt vị

Thứ Bảy 14/01/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Man City, qua đó tạo ra bước ngoặt lớn.

Tranh cãi quanh bàn thắng gỡ hòa của Bruno Fernandes

Phút 79, Casemiro chọc khe cho Rashford băng xuống. Tiền đạo người Anh đã rơi vào tư thế việt vị nhưng vẫn đuổi theo bóng. 

Vì vậy, các hậu vệ Man City chủ động bỏ tình huống trên. Tuy nhiên, Rashford không chạm bóng. Anh nhường cho Bruno Fernandes băng từ dưới lên để sút tung lưới Ederson.

Trọng tài sau khi tham khảo ý kiến các trợ lý quyết định công nhận bàn thắng cho MU. Đây chính là bước ngoặc của trận đấu. Chỉ ít phút sau, chính Rashford tự mình ghi bàn để giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng thành công với chiến thắng 2-1.

Pep Guardiola Rashford chắc chắn đã việt vị 1
Xuất hiện tranh cãi gay gắt về việc Rashford có tham gia pha bóng này hay không.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống gây tranh cãi nhất của trận Derby Manchester. Ông cho biết:

"Rashford đã việt vị. Còn Bruno thì chưa. Rashford có tham gia vào pha bóng và khiến hậu vệ cùng thủ môn của chúng tôi mất tập trung. 

Tuy nhiên, chúng tôi biết mình đang chơi bóng ở đâu. Cũng rất khó cho các trọng tài khi điều hành trận đấu ở những sân vận động như thế này. Mọi chuyện chỉ vậy thôi."

Thất bại trước MU khiến Man City có nguy cơ bị Arsenal gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Không những vậy, họ cũng đang chỉ hơn đối thủ cùng thành phố 1 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X