Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ra điều kiện giúp sao Man City giành QBV

Thứ Hai 12/02/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có những danh hiệu tập thể, đặc biệt vô địch Champions League, mới có thể giúp tiền vệ Kevin De Bruyne lên đỉnh thế giới.

Manchester City không ngừng hủy diệt Premier League bằng phong độ thăng hoa của mình và giờ đã có thể sớm khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ lên ngôi vô địch Premier League năm nay. Hạt nhân trong mùa giải đại thành công này của thầy trò Pep Guardiola không thể không gọi tên Kevin De Bruyne với những màn trình diễn xuất sắc ổn định. Gần đây nhất, tiền vệ người Bỉ đóng góp một hat-trick kiến tạo trong trận đại thắng Man City 5-1 Leicester.

Pep Guardiola ra dieu kien giup sao Man City gianh QBV hinh anh
Kevin De Bruyne

Hết lời ngợi khen cậu học trò cưng là điều đương nhiên, nhưng Guardiola cũng mong muốn De Bruyne vươn xa hơn nữa như đến Quả Bóng Vàng năm 2018 này, với những điều kiện nhất định. Phát biểu của HLV xứ Catalonia: “Những gì Kevin đã và đang làm trên sân cỏ, thật khó để tìm ra ai đó tốt hơn cậu ấy ở Châu Âu thời điểm hiện tại.”

“Cậu ấy đủ khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất, có thể giành Quả Bóng Vàng, nhưng theo tôi thì đi kèm với đó phải có những điều kiện nhất định. Hiển nhiên quan trọng hơn cả là những danh hiệu cùng tập thể, đặc biệt Champions League. Kevin cần Champions League cùng Man City nếu muốn giành Quả Bóng Vàng.”

Rất vừa vặn, Man City của De Bruyne sẽ trở lại Champions League giữa tuần này với chuyến hành quân đến Thụy Sỹ làm khách của Basel trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Tổng quan về Kevin De Bruyne trong mùa giải này:

De Bruyne

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X