Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Quãng thời gian của tôi ở Man City không hoàn hảo vì thiếu C1"

Thứ Năm 22/12/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định rằng quãng thời gian dẫn dắt Man City của ông không hoàn hảo cho đến khi đạt được danh hiệu Champions League.

Pep Guardiola khao khát giành danh hiệu C1

Pep Guardiola đã giành 4 danh hiệu Premier League với Man City, cùng với đó là những danh hiệu ở FA Cup và Carabao Cup. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn chưa đem về chức vô địch Champions League. Man City đã tiến gần danh hiệu này khi để thua trận chung kết năm 2021 trước Chelsea. Và Pep Guardiola vẫn quyết tâm mang về cúp C1 trước khi chia tay sân Etihad.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Quãng thời gian của tôi ở Man City không hoàn hảo vì thiếu C1

Chia sẻ về Champions League, Pep Guardiola nói: “Đó không phải là danh hiệu duy nhất, nhưng tôi thừa nhận rằng đó là danh hiệu mà chúng tôi muốn. Quãng thời gian của tôi ở đây sẽ không hoàn hảo nếu như chúng tôi không giành chức vô địch đó. Dĩ nhiên đó không phải lý do duy nhất để tôi ký gia hạn hợp đồng, chắc chắn là không.

Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong khoảng thời gian ở câu lạc bộ và tôi sẽ cố gắng. Nhưng trước đây thì chúng tôi cũng đã rất nỗ lực. Đó là danh hiệu mà chúng tôi chưa đạt được và chúng tôi sẽ cố gắng có được nó”.

Man City sẽ đối đầu với RB Leipzig ở vòng 16 đội của Champions League năm nay. Trận lượt đi diễn ra ở Đức vào ngày 22/2. Pep Guardiola và các học trò vẫn là đội được đánh giá cao hơn và sẽ tự tin về khả năng lọt vào tứ kết.

Hôm nay, Man City sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup. Hành trình Premier League của họ sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân của Leeds vào ngày 29/12.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X