Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phũ phàng với Sergio Aguero

Thứ Tư 10/03/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Sergio Aguero một phút nào ở trận thua 0-2 trước MU.

Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước West Ham, tiền đạo Sergio Aguero ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, đến 2 trận sau đó chạm trán Wolves và MU, cầu thủ người Argentina chỉ ngồi dự bị, không được sử dụng một phút nào.

 

Pep Guardiola phũ phàng với tiền đạo Sergio Aguero hình ảnh

Aguero đang không được Pep sử dụng thường xuyên


Việc El Kun đã bình phục chấn thương nhưng không được trao cơ hội ra sân thi đấu khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Khi được hỏi về lý do không sử dụng cầu thủ sinh năm 1988, HLV Pep Guardiola cho biết:

"Chúng tôi sao có thể quên Sergio Aguero đã ngồi ngoài bao lâu. Bây giờ mọi thứ đã ổn hơn với cậu ấy, nhưng vẫn còn cách rất xa so với trạng thái tốt nhất. Tôi biết Aguero cần vài phút thi đấu để tìm lại cảm giác bóng nhưng chúng tôi không thể cho cậu ấy thi đấu kiểu tạm bợ như vậy vì đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải."

"Chúng tôi phải ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khát khao thi đấu và tình trạng tốt hơn. Aguero vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Aguero chưa bao giờ nằm ngoài kế hoạch của tôi ở Man City, nhưng tôi phải tính toán kỹ lưỡng khi sử dụng cậu ấy".

Hợp đồng của Aguero với Man City chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Tiết lộ thêm về tương lai Aguero, Pep nói thêm:

"Tất cả phải bình tĩnh. Đội bóng rồi sẽ nói chuyện với người đại diện của Sergio để biết nguyên vọng của cậu ấy nhưng bây giờ không phải thời điểm thích hợp để quyết định tương lai bất kỳ cầu thủ nào. Bây giờ chúng tôi cần tập trung hoàn toàn vào thi đấu".
Pep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man CityPep Guardiola vẫn khiêm tốn: MU đủ sức bắt kịp Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man United còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này.
HLV Thomas Tuchel đang mắc sai lầm với Tammy AbrahamHLV Thomas Tuchel đang mắc sai lầm với Tammy Abraham
Cựu trung vệ của Man City và ĐT Anh, Joleon Lescott đã bày tỏ quan điểm không hài lòng với HLV Thomas Tuchel trong việc sử dụng tiền đạo Tammy Abraham.
Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứngThua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko khẳng định trận thua trước Man United chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Man City lung lay và đội bóng vẫn hạ quyết tâm thâu tóm mọi danh...
Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man CityScholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City
Paul Scholes khẳng định bộ đôi tiền vệ trung tâm là những người hùng thầm lặng giúp Man United giành chiến thắng trước Man City đêm qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De Gea
MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea, Man City không đủ tiền chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X