Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phũ phàng với Eden Hazard

Thứ Bảy 08/12/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Eden Hazard, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trong thời gian dẫn dắt Man City chưa khi nào có ý định đưa về ngôi sao người Bỉ.

Pep chưa khi nào muốn mua Hazard


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, ngôi sao sinh năm 1991 luôn mang về rất nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Trước đại chiến, HLV Pep Guardiola nói về Eden Hazard hình ảnh

Hazard là ngôi sao tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh


Mùa giải này, Hazard đã có 7 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, số 10 tiếp tục là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng thành London. Sự ổn định của Hazard khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Trong quá khứ, Man City từng được cho là quan tâm ngôi sao tấn công của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola nói về Eden Hazard, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định trong thời gian dẫn dắt Man City chưa khi nào có ý định đưa về ngôi sao người Bỉ.
 
Pep chua tung muon dua Hazard ve Man City

Pep chưa từng muốn đưa Hazard về Man City


“Hazard là một cầu thủ tấn công hàng đầu, tài năng của cậu ấy không phải bàn cãi. Tôi luôn ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy. Phải thừa nhận rằng từ khi cập bến Etihad, tôi chưa khi nào có mong muốn đưa về Hazard cả. Chúng tôi đã có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh, bởi vậy tôi không cần cậu ấy trong đội hình”.

“Hazard là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, tôi tin rằng cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ tốt nhất của Chelsea, tôi nghĩ rằng lối chơi được HLV Sarri vận hành phù hợp với cậu ấy”.

Đêm nay, Chelsea vs Man City tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Pep muốn các học trò chăm sóc kỹ số 10 của đội chủ nhà: “Ai cũng biết tầm quan trọng của Hazard với Chelsea, chúng tôi sẽ phải làm mọi cách khiến cậu ấy gặp khó khăn, tôi không muốn các học trò để Hazard có nhiều khoảng trống”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X