Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phủ nhận việc Man City đang thiếu thủ lĩnh

Chủ Nhật 03/02/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không thiếu những cầu thủ lãnh đạo trên sân khi đội bóng thành Manchester chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương.
Man City đã thất bại với tỉ số 1-2 trước Newcastle hồi giữa tuần. Đây đã là trận thua thứ 4 trong 9 trận gần nhất của họ tại Premier League. May mắn cho The Citizens là Liverpool đã bị Leicester cầm hòa ở vòng đấu gần nhất và cuộc đua vẫn còn nằm trong tầm tay của họ.

Chiến thắng trước Arsenal hôm nay sẽ giúp nhà ĐKVĐ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm trước khi đoàn quân của Klopp đấu với West Ham vào thứ 2.

Pep Guardiola phủ nhận việc Man City đang thiếu thủ lĩnh hình ảnh

Pep Guardiola phủ nhận việc Man City đang thiếu thủ lĩnh


Giữa tuần sau, Man City cũng sẽ có chuyến làm khách đến sân của Everton. Ngay sau đó là trận đấu với Chelsea. Có thể nói, quãng thời gian 8 ngày tới sẽ quyết định tới khả năng giữ lại ngôi vương Premier League của Man xanh mùa này.

Những trận thua của Man City trước Crystal Palace, Leicester và Newcastle đều đến sau khi họ có được bàn dẫn trước. Nhưng HLV Pep Guardiola không cho rằng vấn đề của Man xanh là thiếu cầu thủ lãnh đạo.

“Tôi có rất nhiều thủ lĩnh, những người có thể tạo ra những đột biến khi mọi chuyện trở nên tồi tệ. Đôi khi cá tính của các cầu thủ ẩn sâu bên trong và phải khi ra sân bóng thì nó mới được thể hiện.

Tôi từng gặp nhiều cầu thủ tuyệt vời nhưng ít nói. Trái lại, có nhiều cầu thủ nói nhiều trong phòng thay đồ nhưng rồi ra sân, gặp áp lực lớn và không thể hiện được điều gì.

Vậy nên tôi thấy ai cũng giống ai. Mọi người nói rằng Man City không có cá tính để đua tranh vô địch mùa này. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn, đặc biệt là tôi. Nhưng chúng tôi có chắc chắn có những thủ lĩnh trên sân”.


Video tổng hợp trận Newcastle 2-1 Man City:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X