Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phủ nhận ép Jesus, Sterling và Zinchenko rời Man City

Thứ Ba 26/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông không ép bộ ba Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko rời khỏi Man City.

Hè năm nay, Man City đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Họ chi 51 triệu bảng mua tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund và 45 triệu bảng mua Kalvin Phillips từ Leeds United. Ngoài ra họ còn đón Julian Alvarez, cầu thủ đạt được thỏa thuận vào tháng 1 vừa qua.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Manchester cũng đẩy đi 3 cầu thủ chất lượng, đó là Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Cụ thể, Sterling đến Chelsea với giá 50 triệu bảng, Jesus và Zinchenko đến Arsenal lần lượt với giá 45 và 32 triệu bảng. 

Sterling toi Chelsea o He 2022

Sterling tới Chelsea ở Hè 2022

Nhiều thông tin cho rằng Pep đã trực tiếp nói chuyện với 3 ngôi sao kể trên, thuyết phục họ rời Etihad. Ông không đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho họ. Trong phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông không ép bộ ba Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko rời khỏi Man City. 

Ông nói: “Không, không có chuyện đó bởi vì tôi vô cùng hạnh phúc với Jesus, Zinchenko và Sterling. Nếu họ ở lại lâu hơn thì sẽ không có vấn đề gì. Mùa giải vừa qua, cả 3 đã cho thấy họ giỏi như thế nào. Tôi không biết những tin đồn này xuất hiện từ đâu, nhưng tôi khẳng định không có điều đó xảy ra”.

“Cho đến lúc này, tôi rất hài lòng với đội hình của mình. Thông thường Man City là đội mua và không bán nhiều. Mùa Hè này, vì những lý do khác nhau chúng tôi bán một số cầu thủ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X