Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Phil Foden có thể làm được bất cứ điều gì"

Thứ Năm 04/04/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Phil Foden sau khi cầu thủ người Anh lập hat-trick giúp Man City đại thắng Aston Villa.

Pep Guardiola cho rằng Phil Foden có thể làm được bất cứ điều gì

Phil Foden đã có một màn trình diễn ấn tượng để giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Aston Villa. Cầu thủ người Anh đóng góp một cú hat-trick, bắt đầu từ quả đá phạt trực tiếp trong hiệp một. Đây là cú hat-trick thứ hai của Phil Foden ở mùa giải này và nâng tổng số bàn thắng của anh vượt qua con số 20.

Phil Foden
Pep Guardiola: Phil Foden có thể làm được bất cứ điều gì

Nhờ có màn tỏa sáng của Foden, Man City đã hạ gục được một đối thủ khó chịu là Aston Villa dù Erling Haaland và Kevin de Bruyne không thi đấu. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Phil Foden.

“Tôi có thể nói gì khi cậu ấy ghi 3 bàn đây? Tôi nghĩ cậu ấy khởi đầu không tốt nhưng bàn thắng đã giúp cậu ấy cải thiện tâm trạng rất nhiều. Tất cả mọi người đều có tài năng của mình và Phil thì có những bàn thắng và kiến tạo khi thi đấu ở vị trí đó”.

Khi được hỏi về tiềm năng của Foden, Pep Guardiola nói thêm: “Phil có thể làm bất cứ điều gì mà cậu ấy muốn. Tôi nghĩ cậu ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Chúng ta biết như vậy.

Cậu ấy cần phải tập trung. Đôi khi cậu ấy vẫn còn bị xao nhãng. Nhưng Phil có tài năng thiên bẩm. Cậu ấy có khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Bạn luôn có cảm giác rằng cậu ấy sẽ ghi bàn. Tài năng này rất khó tìm. Đó là lý do vì sao cậu ấy đặc biệt đến thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X