Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì “phản đồ” của Liverpool, Guardiola bất chấp sân Anfield

Chủ Nhật 07/10/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling. HLV trưởng Man City không ngại sử dụng cựu thành viên của Liverpool ở màn tái ngộ tại Anfield đêm nay bất chấp có thể nhận về những tiếng la ó.

Sterling bị NHM Liverpool căm ghét


Raheem Sterling được các tuyển trạch viên của Liverpool phát hiện và mang về từ Queens Park Rangers năm 2010 khi mới 14 tuổi. Chỉ sau gần 2 năm, cầu thủ này đã được đôn lên đội 1 và có màn ra mắt.

Dần dà, sự tiến bộ của Sterling tại Liverpool càng được thể hiện rõ. Chưa đầy 19 tuổi, anh đã là trụ cột của họ trong 2 mùa giải 2013/14 và 2014/15. Nhưng sau đó, dưới sự mời chào của Man City, Sterling đã dứt áo ra đi.

Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh
Sterling luôn bị la ó mỗi lần trở lại Anfield

Tiền đạo này sau một thời gian vùng vằng đã được Liverpool mở cửa cho chuyển tới đối thủ trực tiếp tại Premier League với giá 44 triệu bảng trả ngay cộng thêm 4 triệu tiền mặt. Có điều thái độ không hợp tác trước khi rời đi khiến Sterling nhận về ác cảm từ CĐV The Kop.

Guardiola không ngại sân Anfield


Những lần quay trở lại sân Anfield gần đây, Sterling luôn phải nhận những phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ Liverpool. Còn nhớ ở màn so tài tại Champions League mùa trước trên sân nhà Lữ đoàn đỏ, cầu thủ sẽ tròn 24 tuổi vào tháng 12 tới đã ngồi dự bị và HLV Pep Guardiola viện dẫn lý do chiến thuật cho quyết định đó.

Vì phản đồ của Liverpool, Guardiola bất chấp sân Anfield hình ảnh 2
Nhưng HLV Guardiola không ngại sử dụng học trò tại Anfield

Câu hỏi về việc Sterling có đá chính hay không ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này cũng được các phóng viên mang vào buổi họp báo. Ở đó, Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling và có sự quả quyết như sau: “Đây không phải là lần đầu tiên”, ông nói.

“Lý do mùa giải trước Sterling không ra sân là một lý do khác. Đó là vì chiến thuật với việc tôi muốn Kyle Walker đảm nhận vai trò tấn công nhiều hơn ở bên phải. Đó là kế hoạch và ý tưởng. Đôi khi nó đúng, đôi khi không. Khi còn là cầu thủ gắn bó lâu dài với Man City, sớm muộn Sterling sẽ phải làm khách, phải tới Anfield.”

“Đó là điều bình thường. Cậu ấy đã lớn lên ở đó, có những kỷ niệm tốt trong sự nghiệp của mình. Đương nhiên các CĐV Liverpool muốn Sterling chơi không tốt, nhưng tôi không thể bỏ cậu ấy ra ngoài vì những lý do kiểu như vậy.”

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30 ngày 7/10): Đẳng cấp nhà vua
Được xem là 2 ứng viên lớn nhất cho ngai vàng Premier League mùa giải này, cuộc đọ sức tại Anfield sẽ rất đáng chờ đợi. Dưới đây là những nhận định Liverpool...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X