Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sao Man City tiến bộ nhất ở mùa này

Thứ Bảy 29/09/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling. HLV trưởng Man City khẳng định cầu thủ người Anh đang ngày một tiến bộ trong thời gian qua.

Sterling cải thiện phong độ


Trong chiến tích vô địch Premier League 2017/18 của Man City, Raheem Sterling góp công không nhỏ. 33 lần ra sân tại giải đấu, cầu thủ 23 tuổi ghi được tới 18 bàn thắng đi kèm 11 kiến tạo. Trên mọi đấu trường, Sterling có được tới 23 bàn thắng sau 46 trận.

Cần biết rằng trong 2 mùa đầu tiên chơi cho Man City, Sterling chỉ có được 22 bàn tổng cộng. Đó là minh chứng cho sự tiến bộ của sao trẻ này dưới thời HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh
Sterling đóng góp liên tục vào các bàn thắng của Man City

Sang mùa mới 2018/19, Sterling tiếp tục gây ấn tượng. Bỏ lại kỳ World Cup 2018 không như ý ở phía sau, tiền đạo này đóng góp 3 bàn, 2 kiến tạo sau 6 trận đầu chiến dịch này.

Guardiola khen ngợi học trò


Pep Guardiola phát biểu về Raheem Sterling. HLV trưởng Man City công nhận sự hoàn thiện về khả năng cũng như tinh thần thi đấu của học trò sinh cuối năm 1994. “Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Sterling mùa này có sự nhỉnh hơn”, Guardiola nói.

“Cảm giác của tôi là cậu ấy đang trưởng thành hơn mùa trước. Đương nhiên, tôi vui mừng vì điều đó. Không chỉ là những số liệu thống kê mà còn là cách Sterling tạo ra nó. Tôi cảm thấy cậu ấy đang tự tin vào bản thân nhiều hơn, có trách nhiệm nhiều hơn.”

Man City có thể mất Sterling vào tay Real Madrid
Man City ký hợp đồng mới với Raheem Sterling nhưng chưa thành công, mâu thuẫn vì mức lương ở bản hợp đồng mới có thể đẩy tiền đạo người Anh rời Etihad.

“Đó là dấu hiệu tích cực. Có thể những số liệu thống kê là sai. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ tốt hơn so với mùa trước.”

Trong khoảng 1 năm qua, Man City đã gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột như Kevin de Bruyne, David Silva, Fernandinho, Gabriel Jesus, Ederson và mới nhất là Sergio Aguero. Sterling cũng được mời ký giao kèo mới thay cho bản cũ có hiệu lực tới hè năm 2020 nhưng anh đã từ chối. Hiện đôi bên vẫn đang đàm phán về việc này.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X