Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua vô địch Premier League đã đạt tới tầm siêu kinh điển!

Thứ Bảy 15/12/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Premier League. HLV trưởng Man City tin rằng cuộc đua vô địch giải đấu lúc này tương tự như những gì ông đã trải qua khi cùng Barcelona đua tranh với Real Madrid ở La Liga.

Khi còn dẫn dắt đội 1 Barcelona giai đoạn năm 2008 tới 2012, Pep Guardiola đã cùng họ giành 3 chức vô địch La Liga, chỉ trừ mùa 2011/12 thất bại trước Real Madrid của Jose Mourinho. So sánh với hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy có sự tương đồng ở Premier League.

Trên BXH lúc này, Man City đang đứng thứ 2 với 1 điểm sau Liverpool bất chấp thắng tới 13, hòa 2 sau 16 vòng đấu đã qua. Đây là lúc Pep Guardiola phát biểu về Premier League với cảm nhận phải thắng mọi trận đấu giống như khi còn ở Barca.

Cuộc đua vô địch Premier League đã đạt tới tầm siêu kinh điển! hình ảnh

Pep Guardiola phát biểu về Premier League và cuộc đua vô địch


Tình hình là khá giống nhau, tôi có thể có cảm giác đó. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu, luôn phải tích góp điểm số tối đa. Các cầu thủ hiểu rõ điều này
”, ông nói với phóng viên.

Không chỉ Liverpool - Chelsea, Tottenham, Arsenal, Manchester United cũng có thể cạnh tranh với chúng tôi. Chúng tôi biết điều đó ngay từ lúc khởi đầu, mọi người đều có cảm giác đó. Chúng tôi cũng hiểu rằng từ Man City tới những đội khác đều có thể mất điểm.

Như trong quá khứ, Real Madrid luôn tạo ra áp lực buộc chúng tôi phải thắng và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi có thể thất bại trước Real nhưng phải đánh bại các đội khác hoặc không thể vô địch.


Tối nay, Man City sẽ tiếp đón Everton tới sân nhà và đó là cơ hội để họ gây áp lực lên cho Liverpool, người sẽ đụng độ Man United tại Anfield vào chủ nhật. Guardiola cho biết đội bóng của mình cần tận dụng mọi cơ hội khi The Kop đặt quyết tâm vô địch nước Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990.

“Liverpool và Man United là 2 CLB lớn nhất nước Anh và 27 năm không vô địch là rất nhiều. Nhưng họ vẫn là những đội bóng hàng đầu”, cựu thuyền trưởng Barca nói thêm. “Mục tiêu của chúng tôi là sẵn sàng áp sát và vượt qua khi họ sảy chân.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

TRỰC TIẾP Man City vs Everton 19h30 ngày 15/12 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Man City vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá Manchester City vs Everton vòng 17 Ngoại hạng Anh...
Nhận định Man City vs Everton (19h30 ngày 15/12): Đừng đùa với Marco Silva
Nhận định Man City vs Everton tất nhiên vẫn nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV tinh quái như Marco Silva bên phía đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X