Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola chặn đường rời Man City của sao trẻ

Chủ Nhật 06/01/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden và các cầu thủ Man City sau trận thắng Rotherham 7-0. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ trẻ này sẽ ở lại sân Etihad trong nhiều năm nữa.

Foden tỏa sáng trước Rotherham


Trên sân nhà Etihad, Man City sử dụng đội hình rất mạnh trước đối thủ hạng dưới Rotherham United tại vòng 3 FA Cup. Dường như HLV Pep Guardiola muốn duy trì sự hưng phấn cho các học trò sau khi mới có trận thắng quan trọng 2-1 trước Liverpool.

Nếu có sự nghi ngờ, đó là vị trí của tiền vệ mới chưa đầy 19 tuổi, Phil Foden. Nhưng thực tế là người trưởng thành từ lò đào tạo của chính Man City đã có một ngày thi đấu chói sáng.

Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden và các cầu thủ Man City hình ảnh
Foden chơi rất hay ở trận thắng Rotherham

Chính Foden là tác giả của 1 trong 7 bàn thắng mà Man xanh có được trong tối chủ nhật. Anh góp phần không nhỏ vào đại thắng 7-0 của đoàn quân do Guardiola dẫn dắt.

Sẽ ở lại Man City lâu dài


Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden và các cầu thủ Man City sau trận thắng Rotherham 7-0. “Chúng tôi đã nghiêm túc với trận đấu và làm những gì chúng tôi phải làm để trở thành một câu lạc bộ tuyệt vời. Mọi cầu thủ đều đã chơi tốt, thực sự tốt và thể hiện sự sung mãn.”

“Chúng tôi đã nói chuyện với Kevin De Bruyne hôm qua. Với việc mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy cần chơi khoảng 65 tới 70 phút để tìm lại nhịp độ. Trong thời gian xuất hiện, De Bruyne đã thể hiện đẳng cấp, tạo ra các cơ hội và tầm quan sát hiếm có.”

“Màn trình diễn của Phil Foden cũng thật đáng kinh ngạc. 90 phút vừa qua mang lại kinh nghiệm và sự tự tin cho cậu ấy. Dĩ nhiên, cậu ấy sẽ còn tiến bộ nhiều hơn thông qua sự học hỏi trong tương lai.”

Xem lại bàn thắng mà Foden ghi được trước Rotherham:



Foden được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của Man City. Cuối năm 2017, anh đã cùng U17 Anh vô địch thế giới và hiện đang được nhiều tên tuổi tại châu Âu săn đón nhất là khi chứng kiến tình cảnh không thường xuyên ra sân tại CLB thành Manchester.

Nhưng khi được hỏi về việc Man City có để Foden ra đi trong thời gian tới hay không, Guardiola quả quyết: “Không thể nào, không thể. Foden sẽ ở lại với chúng tôi trong nhiều, nhiều năm nữa.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 7-0 Rotherham:





Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X