Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiết lộ về ‘chất gây nghiện’ tại Man City

Chủ Nhật 06/01/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định chiến thắng giống như một liều thuốc gây nghiện đối với các ngôi sao của họ như Fernandinho và Sergio Aguero.

Đề cao Fernandinho


Man City mới đánh bại Liverpool 2-1 nhờ các pha lập công của Sergio Aguero và Leroy Sane. Qua đó, họ rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của chính đối thủ trên BXH Premier League xuống chỉ còn 4 điểm.

Một trong những điểm nhấn ở màn quật khởi của Man City là sự trở lại của trụ cột Fernandinho. Ở tuổi 33, tiền vệ người Brazil tiếp tục chứng minh mình là chốt chặn đáng tin cậy nơi tuyến giữa đội bóng thành Manchester.

Pep Guardiola nói về Man City và các ngôi sao hình ảnh

Pep Guardiola nói về Man City và các trụ cột


Trong một mùa giải mà số lần ra sân của Kevin De Bruyne chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi những chấn thương bủa vây, HLV Guardiola biết rằng sẽ rất tệ nếu không có những trụ cột khác như Fernandinho. “Phẩm chất cụ thể của Fernandinho, chúng tôi không có người thay thế”, thuyền trưởng The Citizens nói.

“Những pha tranh chấp, sự hỗ trợ cho hàng thủ của cậu ấy đáng được khen ngợi. Đó là một cầu thủ xuất sắc, đáng ngưỡng mộ đối với chúng tôi. Trước Liverpool, cậu ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa. Hy vọng cậu ấy sẽ luôn có được sự sung mãn càng lâu càng tốt.”

Góc nhìn: Điều gì chờ đợi Pep Guardiola sau trận thắng Liverpool
Tại vòng 21 Premier League, Man City đã thắp lên niềm hy vọng đua vô địch với chiến thắng. Tuy nhiên, những điều chờ đợi Man City phía trước.


Hưng phấn bởi chiến thắng


Ngoài Fernandinho, một cựu binh khác của Man City là Aguero cũng góp công lớn với bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool bởi cú đá góc hẹp sấm sét tung lưới Alisson. Đó là bàn thắng thứ 250 của tiền đạo người Argentina từ khi bắt đầu sự nghiệp với Independiente.

Với những ngôi sao như vậy, Guardiola tin rằng chiến thắng sẽ giúp họ nâng cao sự hưng phấn khi bước ra sân. “Luôn có những phản ứng tuyệt vời từ Aguero”, chiến lược gia 47 tuổi. “Cậu ấy có một bảng thành tích đáng nể. Tôi rất tôn trọng những cầu thủ duy trì sự ổn định trong 10, 11 hay 12 năm.”

“Đó là những người tôi đặc biệt tôn trọng. Mọi người đều có thể tạo ra một mùa đặc biệt hoặc những khoảnh khắc đẹp trong 6 tháng hoặc một mùa giải.”

“Tuy nhiên, những người như Kompany, David Silva, Aguero hay Otamendi luôn có sức chiến đấu đều đặn hàng năm. Họ luôn muốn nhiều hơn những gì mình có. Chiến thắng là rất gây nghiện. Đó là một cái gì đó khi bạn đã nếm trải và muốn thưởng thức nhiều hơn nữa.”

Nhận định Man City vs Rotherham (21h00 ngày 06/01): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Man City vs Rotherham nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X