Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định không hắt hủi sao chạy cánh Man City

Thứ Hai 01/10/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Leroy Sane. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ chạy cánh này vẫn có vai trò quan trọng với Man City.

Sane ra sân hạn chế


Leroy Sane khởi đầu mùa giải mới 2018/19 khá chậm chạp. Ở trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal, cầu thủ 22 tuổi của Man City chỉ được chơi 45 phút đầu tiên trước khi bị thay ra. Từ đó, Sane liên tiếp phải ngồi dự bị và chỉ vào sân ở những phút cuối.

Dù vậy, ngay từ thời điểm đó, HLV Pep Guardiola đã bảo vệ Sane trước những chỉ trích. Đó là tiền đề để tuyển thủ Đức tiến bộ hơn trong một vài trận kế tiếp.

Pep Guardiola phát biểu về Leroy Sane hình ảnh
Guardiola khẳng định sự quan trọng của Sane

3 trận vừa qua của Premier League, Sane đều đá chính cho Man City. Ở đó, anh đều tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của The Citizens bao gồm 1 bàn và 2 kiến tạo.

Guardiola lên tiếng khen ngợi


Ngay cuối tuần qua, Leroy Sane một lần nữa tỏa sáng với pha kiến tạo cho Raheem Sterling ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Brighton. Pep Guardiola phát biểu về Leroy Sane. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định học trò sinh năm 1996 vẫn rất quan trọng với Man City dù nhắn anh cần phải tiếp tục nỗ lực.

“Sane đã chơi rất tốt trong các trận đấu gần đây”, Guardiola nói. “Đó là cầu thủ quan trọng, quan trọng, rất quan trọng đối với chúng tôi. Nhưng nghề của chúng tôi đòi hỏi rất cao và cần bạn phải làm hết sức mình mỗi ngày. Trong 2, 3 trận vừa qua, cậu ấy thực sự chơi rất hay.”

“Tôi muốn tất cả các cầu thủ của mình tập trung và khi họ thi đấu mà không có động lực, điều đó là không tốt. Và khi không chứng tỏ được nhiều, họ biết những gì sẽ xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X