Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thêm một lần nhắc tới “Harry Kane Team”

Thứ Hai 29/10/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đã sai lầm khi gọi đối thủ là “Harry Kane Team” trong quá khứ.
 

Tottenham không còn là “Harry Kane Team”


Trong một buổi họp báo, Pep Guardiola đã “đá xoáy” Tottenham rằng họ là đội bóng một người, quá phụ thuộc vào những bàn thắng của Harry Kane. Sau đó, nhà cầm quân 47 tuổi đã lên tiếng phân trần rằng ông không có ý định thiếu tôn trọng đối thủ.

Sang mùa 2018/19, dù đã ghi được 5 bàn thắng tại Premier League, Kane không đạt phong độ đỉnh cao giống như thời gian trước. Đây được xem là ảnh hưởng của kỳ World Cup 2018, nơi tiền đạo này tham dự cùng ĐT Anh và mất nhiều thể lực.

Pep Guardiola phát biểu trước trận Tottenham vs Man City hình ảnh
Harry Kane chưa đạt đỉnh phong độ, Tottenham vẫn bay cao

Dù vậy, Tottenham vẫn có thành tích ấn tượng trong cuộc đua tốp đầu tại Premier League. Trước cuộc đọ sức ở vòng đấu thứ 10 với Man City, Spurs chỉ kém đối thủ có 2 điểm.
 

Guardiola thừa nhận sai lầm


Pep Guardiola phát biểu trước trận Tottenham vs Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đính chính bình luận trước đây của mình. “Họ đã cho tôi thấy mình sai lầm như thế nào
”, Guardiola thừa nhận.

Pep Guardiola muon thong tri bong da Anh cung Man City.
Guardiola nhận sai khi nói về Tottenham

Màn so tài giữa hai bên vẫn sẽ được tổ chức tại sân Wembley khi sân mới của Tottenham bị chậm trễ trong quá trình xây dựng. Guardiola tin rằng Spurs đã phải chịu thiệt thòi khi xa mái nhà White Hart Lane của mình. Ông lấy dẫn chứng là trận thua 0-2 của Man City trên sân cũ của Tottenham.

Tôi nghĩ White Hart Lane khác với Wembley. Tôi nghĩ Tottenham cảm thấy thoải mái hơn ở sân nhà”, Guardiola nói thêm. “Điều đó sẽ xảy ra ở bất cứ đâu. Chúng tôi thoải mái ở Etihad hơn so với một sân vận động khác.

Trong trận thua trước đây, tôi nhận ra đây là Premier League. Tôi cảm thấy… wow. Tôi nhớ trong thời gian đó mọi người đã nói rằng Man City sẽ giành chức vô địch Premier League. Qua trận đấu đó, tôi nhận ra rằng mọi chuyện khó khăn như thế nào.

Tôi đã thấy thể lực của họ tốt thế nào, họ tài năng thế nào, họ có những điểm mạnh gì… Đây không phải hoặc không được coi là đội bóng được xem như ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Tôi đã nhận ra nhiều điều về bóng đá Anh sau thời khắc đó.

Nhận định Tottenham vs Man City (3h00 ngày 30/10): Nợ nần chồng chất
Nhà đương kim vô địch Premier League đơn giản là không thể cản, kể cả đối thủ có là một Tottenham với điểm tựa sân nhà Wembley.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X