Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thua ngược, Pep Guardiola không còn dám nghĩ tới Liverpool

Thứ Tư 30/01/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau thất bại 1-2 trên sân Newcastle khiến nhà ĐKVĐ nước Anh càng cạn hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League mùa giải này.

Tưởng chừng pha lập công mở tỷ số ngay phút đầu tiên của Sergio Aguero sẽ mang đến chiến thắng dễ dàng cho Manchester City nhưng không, cơn ác mộng sau đó ở St. James’ Park đã xảy đến cho các vị khách, cụ thể trong hiệp hai khi chủ nhà Newcastle ghi liên tiếp hai bàn để lội ngược dòng 2-1.

Pep Guardiola phát biểu trận Newcastle 2-1 Man City hình ảnh
Pep Guardiola phát biểu trận Newcastle 2-1 Man City

Thất bại bất ngờ này khiến nhà ĐKVĐ nước Anh càng cạn hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League mùa giải này, khi họ có nguy cơ bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành đến 7 điểm sau màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Anfield.

Giờ thì mọi thứ đã trở nên quá đỗi tù mù đến nỗi HLV Pep Guardiola không còn dám nghĩ tới nữa. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận thua thất vọng Newcastle 2-1 Man City: “Chúng tôi biết mình cần phải liên tục chiến thắng để bắt kịp đối thủ, nhưng rồi lợi thế cho họ đã ngày càng lớn rồi.”

“Giờ thì chúng tôi cũng không nên nghĩ ngợi nhiều về bảng xếp hạng nữa. Chúng tôi cần phải tập trung chơi trận đấu của mình và cố gắng cho những chiến thắng, đặc biệt tránh vết xe đổ như ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thể bắt nhịp với lối chơi, thi đấu chậm chạp và không đủ quyết liệt, trong khi phòng ngự cũng rất không tốt và để đối thủ ghi bàn chỉ từ hai tình huống tấn công duy nhất.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở về sân nhà Etihad để tiếp đón Arsenal trong màn đại chiến đáng chờ đợi nhất vòng 25 Premier League 2018/19.

Newcastle 2-1 Man City (KT): Chích chòe cắt đứt mạch không thắng nhà ĐKVĐ
Dù vươn lên dẫn trước ngay từ giây thứ 25 nhờ công của Aguero nhưng cuối cùng Man City đã phải gục ngã trước đối thủ mà họ bất khả chiến bại trong 22 lần chạm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X