Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola hú vía: “Cuộc đua vô địch đã suýt chấm dứt!”

Thứ Sáu 04/01/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Man City xuất sắc đánh bại Liverpool để thắp sáng hy vọng bảo vệ ngôi vương Premier League mùa giải này.

Liverpool hết bất bại, Man City trở lại cuộc đua vô địch

Chuỗi mạch bất bại suốt từ đầu mùa giải của Liverpool cuối cùng cũng đi đến hồi kết và còn ai hoàn hảo hơn Manchester City để có thể cắt đứt nó. Hai bàn thắng mỗi hiệp của Sergio Aguero và Leroy Sane đã biến pha lập công gỡ hòa của Roberto Firmino trở thành niềm an ủi cho The Kop ra về Etihad với hai bàn tay trắng.

Quan trọng hơn thế, chiến thắng cực kỳ quan trọng này đến vào thời điểm không thể đúng lúc hơn khi Man City vốn đang thua Liverpool đến 7 điểm trên BXH Premier League. Thế nên sau ngày hôm nay khi khoảng cách đã được rút ngắn xuống còn gần một nửa, nhà ĐKVĐ nước Anh rõ ràng đã thắp sáng trở lại hy vọng bảo vệ ngai vàng trong mùa giải này.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Liverpool hú vía hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs Liverpool


Pep Guardiola hú vía

Phát biểu sau trận Man City 2-1 Liverpool, HLV Pep Guardiola phấn khích khẳng định các học trò hoàn toàn xứng đáng với thành quả vang dội này, nhưng đồng thời cũng hú vía thừa nhận cuộc đua vô địch đã suýt chút nữa đã kết thúc với đội chủ sân Etihad.

Họ đã có thể chỉ kiếm được một điểm, thậm chí nhận thất bại nếu không có thần may mắn sánh bên khi Sadio Mane dứt điểm dội cột dọc hay việc được công nghệ goal-line cứu nguy ngay sau đó. Chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Trận đấu đã diễn ra với chất lượng đỉnh cao thực sự đến từ cả hai đội bóng, và chúng tôi cuối cùng đã đánh bại một đối thủ cực mạnh. Với tinh thần quyết liệt và quả cảm, chúng tôi đã chơi tuyệt vời ngay từ những phút đầu tiên và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này. Đừng quên Liverpool không thường xuyên thủng lưới và chúng tôi đã khiến họ phải nhận đến hai bàn thua.”

“Cũng phải thừa nhận mọi thứ đã có thể diễn ra không được như ý như thế này, thậm chí với một trận thua và khi đó thì cuộc đua vô địch đã gần như chấm dứt đối với chúng tôi. Nhưng giờ đây với chỉ còn lại 4 điểm giữa hai đội, tất cả đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ quyết tâm chiến đấu đến cùng, đặc biệt với cú hích tinh thần và sự tự tin sau ngày hôm nay.”

Man City 2-1 Liverpool (KT): Hạ gục The Klopp, Man xanh thắp lại hy vọng bảo vệ ngôi Vương
Trong thế buộc phải thắng, thầy trò HLV Guardiola đã buộc địch thủ số 1 trong cuộc đua tranh danh hiệu vô địch Premier League 2018/19 phải nhận thất bại đầu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X