Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau khi làm nên lịch sử với Man City?

Chủ Nhật 19/05/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận đại thắng 6-0 trước Watford để khép lại mùa giải thành công thống trị tuyệt đối bóng đá Anh với chức vô địch FA Cup.

Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis và cân bằng kỷ lục thắng chung kết đã tồn tại 116 năm, Manchester City lên ngôi vô địch FA Cup xứng đáng và thống trị tuyệt đối bóng đá xứ sở sương mù.

Họ đã làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên thâu tóm toàn bộ cả ba danh hiệu quốc nội trong cùng một mùa giải, bao gồm trước đó cả Premier League và League Cup hay chưa kể cả Siêu Cúp Anh.

HLV Pep Guardiola nói gì khi Man City vô địch FA Cup 201819 hình ảnh
Man City vô địch FA Cup 2018/19

Phát biểu phấn khích của HLV Pep Guardiola sau chiến thắng tưng bừng Man City 6-0 Watford ở trận chung kết FA Cup: “Cảm giác lúc này thực sự không thể tin nổi, tất nhiên bởi cú ăn ba danh hiệu quốc nội nước Anh mà theo tôi đó là một kỳ tích. Đây là một đội bóng xuất sắc và luôn được đồng lòng ủng hộ bởi những CĐV tuyệt vời. Chính họ đã giúp sức chúng tôi làm nên thành công vang dội trong mùa giải này.”

"Dẫu vậy, tôi cũng không muốn đây đã là giới hạn cuối cùng. Man City không có khái niệm dừng lại, chúng tôi sẽ còn thăng tiến và hoàn thiện hơn nữa ở những năm tới, mang về phòng truyền thống thêm những danh hiệu vinh quang đáng tự hào. Giờ thì trước mắt là lúc các cầu thủ có thể được phép nghỉ ngơi rồi.”

Man City vô địch FA Cup và gián tiếp làm ơn cho Man Utd, giúp hàng xóm cùng thành phố vào thẳng vòng bảng Europa League mùa giải sau thay vì phải đá sơ loại từ hè. Thầy trò Pep Guardiola cũng sẽ mở màn chiến dịch mới bằng trận Siêu Cúp Anh đụng độ chính địch thủ số một Liverpool, đội bóng đã về nhì Premier League 2018/19 với chỉ một điểm thua kém họ.

Man City vô địch FA Cup: Ngọn đuốc soi sáng cả một kỷ nguyên
Hủy diệt Watford với tỷ số của một set tennis trong trận chung kết ở Wembley, thầy trò Pep Guardiola chính thức thống trị tuyệt đối bóng đá Anh mùa giải này...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X