Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phát biểu sốc về Man City

Thứ Ba 25/12/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh tốt hơn mùa giải trước.

Pep phát biểu sốc về Man City


Mùa giải vừa qua, Man City đã chơi rất ổn định. Đội chủ sân Etihad khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, sau đó băng băng về đích với tốc độ không thể cản phá. Thầy trò Pep Guardiola không gặp những áp lực quá lớn từ những đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, mùa giải này họ đã không còn duy trì được điều đó.
HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City sau trận thua Palace hình ảnh

Man City đang có dấu hiệu chững lại


Sau khởi đầu tương đối tốt, Man City đang có dấu hiệu chững lại, họ liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi. Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, Man xanh tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Crystal Palace trên sân nhà. Kết quả Man City vs Crystal Palace khiến đội chủ sân Etihad để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 4 điểm.

Man City cũng đã để Tottenham, đội xếp thứ 3 rút ngắn cách biệt xuống còn 2 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại, nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola phát biểu về Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh tốt hơn mùa giải trước.
HLV Pep Guardiola noi ve tran thang Everton

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City tốt hơn mùa trước


“Ở một số chi tiết, chúng tôi tốt hơn mùa trước, đó là điều dễ hiểu bởi đội hình Man City có thêm thời gian để gắn kết. Man City lúc này đa dạng hơn về mặt chiến thuật, chúng tôi cũng tỏ ra linh hoạt hơn. Trong một trận đấu, tôi có thể dùng tới 2 hay 3 sơ đồ, nhưng các cầu thủ vẫn thích nghi rất tốt”.

“Man City cũng chơi chắc chắn hơn trong thế trận phòng thủ lùi sâu. Chúng tôi vẫn đang từng bước cải thiện. Ngoại hạng Anh luôn rất khốc liệt, chúng tôi đang không có phong độ tốt, song đội bóng vẫn đang đi đúng hướng”.

“Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, chúng tôi muốn rút ngắn cách biệt hoặc vượt qua Liverpool càng sớm càng tốt. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là 3 điểm trước Leicester”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X