Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phát biểu sốc về chấn thương của John Stones

Thứ Bảy 28/01/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ám chỉ rằng chấn thương mà John Stones gặp phải trong chiến thắng tại FA Cup của Man City trước Arsenal là do anh tự gây ra.

The Citizens đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số 1-0 tại Etihad ở vòng 4 FA Cup, nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Nathan Ake. Tuy nhiên, Man xanh đã phải trả giá đắt, với việc John Stones bị buộc phải rời sân trước khi hiệp 1 khép lại.

Cầu thủ người Anh dính chấn thương gân khoeo, và Aymeric Laporte thế chỗ. Trong khi Pep Guardiola nói rằng ông không biết chấn thương của trung vệ này nghiêm trọng đến mức nào, nhưng một vài nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 có thể nghỉ 2 tuần. 

John Stones dinh chan thuong truoc Arsenal

John Stones dính chấn thương trước Arsenal

Điều này có nghĩa là anh có thể bỏ lỡ các chuyến làm khách quan trọng của Man City trước Tottenham và Arsenal ở Ngoại hạng Anh. Man xanh đang tìm cách thu hẹp khoảng cách 5 điểm trên BXH với Arsenal, và chấn thương của Stones khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. 

HLV Pep Guardiola đã ám chỉ rằng chấn thương mà John Stones gặp phải là do anh tự gây ra. Ông nói: "Hôm nay cậu ấy chưa sẵn sàng, tôi đã thấy điều đó ngay từ những phút đầu tiên. Có thể John Stones mệt, tôi không biết, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng và đó là lý do tại sao khi điều này xảy ra, bạn sẽ bị chấn thương.”

Man City hiện tiến vào vòng thứ 5 của FA Cup với lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào đêm thứ 2 tuần tới, các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X