Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Watford, Pep khẳng định Man City mới chỉ đạt chuẩn thấp nhất

Thứ Tư 22/07/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thở phào nhẹ nhõm khi thấy khát khao trở lại với các học trò sau chiến thắng 4-0 trước Watford ở Premier League đêm qua.
Để thua Arsenal ở bán kết FA Cup cuối tuần qua là một đòn đau với Man City. HLV Pep Guardiola rất thất vọng với màn trình diễn của The Citizens, nhất là hiệp một ở Wembley.

Sau trận đấu đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết cách mà Man City để thua khiến ông đau đớn hơn là kết quả. Ông đặt dấu hỏi về khát khao chiến đấu của các học trò.

Pep Guardiola Man City đạt chuẩn thấp nhất trước Watford hình ảnh

Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng Watford


Và cách mà các cầu thủ Man City phản ứng bằng chiến thắng hủy diệt trước Watford đã giúp Pep Guardiola vui mừng trở lại, nhất là khi trận lượt về vòng 1/8 Champions League đang đến gần.

“Tiêu chuẩn thấp nhất, chúng tôi đã làm được nó hôm nay. Chúng tôi có thể thắng, có thể thua. Trong sự nghiệp cầu thủ, bạn thua nhiều trận hơn bạn thắng. Nhưng bạn luôn phải kết thúc một trận đấu và có thể vào phòng thay đồ nói rằng: ‘Tôi đã làm mọi thứ để thắng trận đấu này. Tôi kiệt sức và tôi đã làm mọi thứ có thể rồi’.

Và nếu điều này không xảy ra thì chúng tôi không thể tự hào về bản thân mình”.


Sterling đã có một trận đấu hay với cú đúp được ghi ngay trong hiệp một. Nhưng Pep Guardiola khẳng định ngay cả cầu thủ có một năm thi đấu xuất sắc như Sterling cũng không thể cảm thấy hài lòng với mùa giải năm nay.

“Sterling là một cầu thủ chất lượng. Những thành tựu cá nhân luôn liên quan đến những gì chúng tôi làm được ở Premier League. Nhưng bây giờ chúng tôi cán đích ở vị trí thứ 2, bị nhà vô địch bỏ xa. Vậy nên đó là lý do tại sao mà ngay cả Sterling cũng không hạnh phúc với mùa giải mà chúng tôi vừa trải qua ở Premier League”.

Điểm nhấn Watford 0-4 Man City: Sterling vượt Ronaldo, Pep đi vào lịch sử
Man City thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 4-0 trước Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford vs Man City vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Raheem Sterling chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với cú đúp vào lưới Watford, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã vượt qua thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo ở Premier League.
Hủy diệt Watford, Pep Guardiola đi vào lịch sử EPL với thống kê khó tin
Man City đã dễ dàng đè bẹp Watford 4-0 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm lại những thống kê Watford vs Man City ấn tượng nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X